Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Amvi

Công ty Cổ phần Dược phẩm Amvipharm được thành lập từ năm 2010, năm 2014 công ty chính thức sáp nhập vào Tập đoàn Dược phẩm CCl Pakistan. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và dinh dưỡng. Công ty sở hữu Nhà máy sản xuất công nghệ cao, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP mang đến khả năng và hiệu quả sản xuất cao. Công ty còn nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm Nutrigen của thương hiệu Vivatinell Ltd. (Anh) tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc,... Mở rộng tại thị trường quốc tế, Amvipharm xuất khẩu sản phẩm tại một số nước Đông Nam Á. Nhờ sự cống hiến tích cực cho cộng đồng, Amvipharm vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh hiệu quý giá: Tuyên dương sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu vàng vì sức khỏe người Việt,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô B14-3,4 Đường N13, KCN Đông Nam, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Điện thoại: 0886.690.680 

Email: amvipharm@gmail.com 

Website: www.amvipharm.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Amvipharm bằng trách nhiệm và tình yêu với cuộc sống mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và dịch vụ chất lượng cho cộng đồng, góp phần kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Công ty không ngừng đẩy mạnh hoạt động phát triển doanh nghiệp xây dựng hệ thống phân phối rộng lớn để từng bước nâng tầm vị thế dược phẩm Việt. 

Giá trị cốt lõi

Ước vọng để vươn lên: kiên định với mục tiêu đề ra, tin tưởng và nỗ lực để chinh phục thành công, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực để phục vụ tối nhất và dành được niềm tin của khách hàng.

Hợp tác để thành công: đề cao tinh thần đội nhóm, luôn đoàn kết, sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau, tạo môi trường thân thiện, giúp đỡ nhau cùng hướng tới thành công, đồng hành vượt  qua khó khăn và chia sẻ thành quả. 

Sáng tạo để hiệu quả: liên tục đổi mới và cải tiến sản phẩm, dịch vụ, khai thác các ý tưởng đột phá vượt trội của đội ngũ để tìm kiếm các giải pháp tối ưu tiên phong. 

Chính trực đứng đầu: luôn đảm bảo sự trung thực, minh bạch trong mọi mối quan hệ, mọi giao dịch. Làm việc bằng trách nhiệm, sự nhiệt huyết và kỷ luật, tuân thủ các quy định và nguyên tắc hiện hành. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Amvipharm là một công ty được liên kết bởi các giá trị tổng hợp được thực hành ở mọi cấp bậc. Chúng tôi rất chú trọng đến việc áp dụng văn hóa làm việc được nghiên cứu kĩ lưỡng, được đúc kết một cách chu đáo và được mọi người thực hành hằng ngày trong công việc.
 Văn hóa tại Amvi luôn hướng đến coi người, trọng tâm vào mục tiêu và chiếm lĩnh thị phần vốn gắn liền với uy tín của chúng tôi. Văn hóa Amvi thống nhất các hướng đi và quyết định của chúng tôi, tạo cơ hội giúp chúng tôi đưa cuộc sống vui, khỏe mỗi ngày đến cuộc sống của hàng nghìn con người.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương Tháng 13

Đánh giá tăng lương định kỳ 

Thưởng vào các ngày lễ: 01/01, 08/03, giỗ tổ Hùng Vương, 30/04+01/05, 02/09

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ Bảo hiểm đầy đủ

Khám sức khỏe đình kỳ

Trợ cấp nuôi con nhỏ, Mừng sinh nhật, Mừng sinh con, Mừng cưới, Hỗ trợ tang chế, Quà trung thu, Tiền tã sữa khi mang thai từ tuần 27 (3 triệu), Lì xì đầu năm

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360