Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược Phẩm 4T Pharma

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 4T Pharma, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm y tế có xuất sứ châu Âu tại bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc trên toàn quốc.
Công ty tự hào là đối tác uy tín của các hãng Dược Phẩm hàng đầu Tây Ban Nha, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp... 
Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 ngõ 67 phố Đỗ Quang, P Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
  • ĐT: 024.37.634.567
  • Email: lamnv0791@gmail.com
  • Website: 4tpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

4T Pharma nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện và hiệu quả nhất từ đó kiến tạo nên nụ cười tự tin rạng rỡ cho tất cả mọi người. Công ty xác định mục tiêu trong tương lai là không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp cải thiện sức khỏe răng miệng mới có chất lượng cao.

Giá trị cốt lõi

Cam kết chất lượng: chúng tôi xây dựng và duy trì uy tín của công ty dựa trên chuẩn mực về chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Cải tiến: thay đổi, sáng tạo mới có thể thành công bền vững. Ý thức được điều đó chúng tôi không ngừng học hỏi nâng cao chuyên môn, áp dụng những khoa học công nghệ tiên tiến nhất để cải tiến về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tìm cách mở rộng hệ thống phân phối và kỹ năng phục vụ khách hàng để chất lượng dịch vụ cũng được cải tiến xuất sắc.

Chính trực: luôn thượng tôn pháp luật và tuân thủ mọi quy định, nguyên tắc hiện hành. Ngoài ra, chúng tôi luôn dành sự tâm huyết và đạo đức trong công việc, nói không với các hành vi gian dối để chuộc lợi. Minh bạch trong mọi mối quan hệ với khách hàng và đối tác để duy trì sự tin tưởng và hợp tác bền vững. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm 4T Pharma xem nhân viên là nòng cốt. Mỗi nhân viên, mỗi dược sĩ, mỗi bác sĩ đều là một nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của công ty. Do đó, công ty luôn tạo điều kiện để nhân viên tự phát triển bản thân cũng như phát triển tình đoàn kết để phục vụ cho những công việc mang tính chất đội ngũ. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi tiệc công ty ấm cúng vào cuối tháng và cuối năm cùng với các buổi du lịch dài ngày để nhân viên có không gian thân mật gắn kết tình đồng nghiệp. Các buổi training, team building và các buổi du lịch giúp nhân viên công ty hiểu nhau hơn và gắn bó với công ty bằng cả sự yêu thích cùng với tấm lòng chân thành. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số theo quý

Thưởng lễ, Tết hấp dẫn.

Phụ cấp

Phụ cấp đi lại, công tác 

Chế độ, chính sách

Hưởng chế độ BHXH theo quy định nhà nước.

Du lịch

Tổ chức du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360