Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm 2/9

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 2/9 hiện nay — là đơn vị Dược phẩm của Thành phố Hồ Chí Minh — Trung Tâm Kinh Tế Văn Hóa của cả nước — hiện là một trong những công ty sản xuất thuốc chữa bệnh có uy tín tại Việt Nam, với những sản phẩm đa dạng có sự tập trung cao nhất về chất lượng sản phẩm và phục vụ chính sách chất lượng: NADYPHAR Chất Lượng — Vì sức khỏe mọi nhà. Ý nghĩa Logo Thương Hiệu của NADYPHAR được diễn giải như sau:

- Số 2/9 nằm giữa là tên gọi Dược phẩm Hai tháng Chín. Hình cái ly con rắn nằm giữa là biểu tượng chung của ngành Dược học Thế giới.

- Dòng chữ NADYPHAR là chữ viết tắt của Công Ty Dược Phẩm mang tên ngày Quốc Khánh.

- Toàn bộ Logo mang ý nghĩa : Công ty được vinh dự mang tên một ngày lễ trọng đại của Việt Nam, cũng có nghĩa là Công ty luôn phấn đấu cho ngành Dược Việt Nam cùng với niềm tự hào được hòa nhập với ngành Dược khu vực và thế giới.

NADYPHAR có quan hệ đối tác chặt chẽ trên cả nước với 64 đơn vị khách hàng là công ty, nhà nước hoặc cổ phần, 90 công ty TNHH — Doanh Nghiệp Tư Nhân, hơn 1000 Nhà Thuốc Tư Nhân (chủ yếu là khu vực TPHCM).

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM 2/9

Tên tiếng Anh: NATIONAL DAY PHARMACEUTICAL JSC

Tên viết tắt: NADYPHAR

Văn phòng: 299/22 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: + 84 028 3868 7347 - 028 3868 7355

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Đa dạng với nhiều chủng loại sản phẩm: NADYPHAR có thế mạnh trong nhiều lĩnh vực như ống uống, thuốc nước, thuốc bột, viên nén, viên bao phim, viên bao đường, viên nang … Công ty rất chú trọng việc phát triển đồng bộ, kinh doanh đa dạng và hiệu quả trên thị phần trong nước, nay mạnh hợp tác đa phương, đa quy mô, xây dựng thương hiệu mạnh và thương hiệu uy tín chất lượng.

- Chất lượng cho hội nhập: Công ty luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng theo quy trình GMP — GLP — GSP theo tiêu chuẩn do WHO quy định, các chương trình chăm sóc khách hàng và thông qua các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp. NADYPHAR luôn có được sự tin tưởng từ khách hàng nhờ vào việc đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.

- Sản xuất kinh doanh gắn với lợi ích cộng đồng: Trong quá trình phát triển NADYPHAR luôn quan tâm, tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng và xã hội. Trách nhiệm xã hội được xem nghĩa vụ then chốt giúp cho NADYPHAR phát triển ổn định và bền vững. Các hoạt động vì cộng đồng của công ty không chỉ để quảng bá hình ảnh thương hiệu mà đó là trái tim – tấm lòng khi chia sẻ những sản phẩm tốt, chất lượng cho những bệnh nhân chưa có đủ điều kiện tiếp cận với sản phẩm của NADYPHAR nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội luôn khỏe đẹp để hạnh phúc hơn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

- Xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhà nước với hơn 40 năm thành lập. Đó chính là nền tảng vững chắc tạo nên sự phát triển đồng bộ và vững chắc. Theo dòng thời gian đó, văn hóa công ty luôn được bảo vệ phát huy theo chiều hướng tích cực. Con người thân thiện, hòa đồng luôn quan tâm và giúp đỡ nhau như một gia đình. Công ty có các tổ chức đoàn thể như/:  Đảng ủy,Công đoàn, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh, luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và kinh tế tại đơn vị. Các hoạt động phong trào như văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, chiến dịch thanh niên tình nguyện luôn được cty quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng. Chính sách phúc lợi của công ty thực hiện đầy đủ và luôn ưu việt.

- Mặc dù đã là doanh nghiệp cổ phần hóa có vốn đầu tư của doanh nghiệp tư nhân. Nhưng nadyphar vẫn giữugìn những nét đẹp truyền thống của doanh nghiệp trong chặng đường 40 năm hình thành và phát triển. Chính những nét đẹp văn hóa đó đã tạo nên những người lao động có chuyên môn kỹ thuật, giàu kinh nghiệm và thật sự thân thiện.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Lương tháng 13, thường cuối năm tùy theo năng lực cá nhân.
- Có chế độ khen thưởng phúc lợi đặc biệt;

Phụ cấp

- Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe, điện thoại theo vị trí công việc

 

Chế độ, chính sách

- Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN

- Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật và nghỉ lễ theo quy định

Du lịch

- Du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện.

Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng, luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhau

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến trong công việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360