Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần dược Danapha

Danapha được thành lập trong cuộc Kháng chiến chống Mỹ, tiền thân là Xưởng Dược Trung Trung Bộ với nhiệm vụ sản xuất thuốc cho cán bộ, đồng bào vùng giải phóng. Trải qua nhiều lần đổi tên, chia cắt và sát nhập với các đơn vị Dược phẩm khác năm 1997, công ty chính thức gia nhập Tổng công ty Dược Việt Nam và có tên gọi là Xí nghiệp Dược phẩm TW5 - Đà Nẵng. Năm 2006, đánh dấu sự phát triển đợt phá của công ty với sự kiện cổ phần hóa với vốn điều lệ là 33.5 tỷ đồng và có tên gọi như hiện nay. Hiện nay, công ty sở hữu hai nhà máy đạt chuẩn GMP- WHO, GMP Nga, Ukraine, Belarus và PIC/S sản xuất đông dược và tân dược. Tiến tới năm 2023, nhà máy công nghệ cao của Danapha cũng được hoàn thành và đóng góp mạnh mẽ vào nâng cao hiệu suất sản phẩm của công ty. Với hệ thống cơ sở vật chất, dây chuyền hiện đại và khép kín, các sản phẩm của Danapha đạt chất lượng cao và chinh phục được các thị trường quốc tế thách thức như Nga, các nước CIS và Đông Âu. Từ đó, khẳng định được vị thế và nâng tầm cạnh tranh của dược phẩm Việt Nam trên thế giới. Không chỉ có ưu thế trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, Danapha là đối tác phân phối của các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới như DAP, DKSH, Medico, Indico, ... Các cống hiến của Danapha được minh chứng qua sự tin yêu của khách hàng, đánh giá cao từ các y bác sĩ và bằng các giải thưởng cao quý của Nhà nước trao tặng như Huân chương Lao động hạng I (2006 ) và Huân chương Độc Lập hạng III (2012), Cờ thi đua Chính phủ 2009, Sao vàng Đất Việt 2008 - 2015, Ngôi sao thuốc Việt 2014, Thương hiệu quốc gia 2016, ... cùng nhiều Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc. Gần đây nhất, công ty lần thứ 4 liên tiếp nhận được Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 với hai sản paharm Tadimax và VG5. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 253 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3757 676

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Danapha nỗ lực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hiệu quả, chất lượng vượt trội và tiên phong. Xây dựng đội ngũ nhân lực mạnh về cả về chất và lượng, ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm vì sự nghiệp chung. Đóng góp vào sự thịnh vượng và nhân văn của toàn xã hội thông qua kinh doanh chuẩn mực. 

Tầm nhìn

Danapha hướng tới trở thành công ty nghiên cứu và sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Khẳng định khả năng cạnh tranh cao của dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi 

Tôn trọng: dành sự tôn trọng và tình cảm chân thành cho con người. Xuất phát từ mong muốn mang lại các giá trị nhân văn cho cộng đồng, Danapha bắt đầu ngay từ chính nhân viên công ty nỗ lực mang đến môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển, mức thu nhập ổn định để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Chất lượng: nỗ lực mang đến chất lượng đúng và cao hơn những gì đã cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định cao nhất của kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp. Uy tín thương hiệu được tạo lập bởi sự kiên định với nỗ lực nâng cao chất lượng.

Chú trọng khách hàng: từng ngày tìm các giải pháp ngày càng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm tiên phong, hiệu quả vượt trội với giá thành hợp lý. 

Tinh thần tập thể: đề cao sự thống nhất trong mọi suy nghĩ và hành động của toàn bộ công ty. Đồng sức đồng lòng vượt qua các khó khăn thử thách, sẻ chia lợi ích thành quả đạt được. 

Chuyên nghiệp: xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty bằng thái độ chuẩn mực, hiệu quả công việc và sự phát triển bền vững trên thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Danapha con người là tài sản quý giá nhất, chính vì vậy công ty đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực. Danapha chào đón đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, phẩm chất tốt làm giàu nguồn lực công ty. Khi trở thành thành viên của Danapha, mọi cá nhân được tôn trọng và bình đẳng trong mọi cơ hội học tập, trách nhiệm công việc và thăng tiến. Toàn bộ nhân viên được đào tạo thông qua các chương trình nội bộ và liên kết với các đơn vị uy tín để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng bổ trợ công việc. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tuân thủ các quy định an toàn hàng đầu. Với chế độ lương thưởng cạnh tranh, đãi ngộ hấp dẫn người lao động có thể yên tâm cống hiến hết  mình, đóng góp vào sự phát triển của tập thể và đồng hành lâu dài với công ty. Danapha khuyến khích tinh thần đoàn kết, giúp đỡ trong tập thể. Không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày, con người Danapha luôn nỗ lực tự hoàn thiện bản thân, thúc đẩy cổ vũ đồng nghiệp cùng nhau vượt qua các khó khăn để đạt được mục tiêu chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc.

Đảm bảo công việc ổn định, mức thu nhập cạnh tranh
 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội nghề nghiệp khác

Cơ hội thăng tiến

Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360