Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược AN QUÝ DAQ

Công ty Cổ phần Dược An Quý DAQ có lĩnh vực hoạt động chính là xuất nhập khẩu dược liệu tại Việt Nam. Danh mục dược liệu của công ty bao gồm số lượng, khối lượng lớn được trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO trong nước và nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới đến từ Ấn Độ, Ý, Trung Quốc,... Do đó, các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng dược liệu phục vụ sản xuất dược phẩm tại Việt Nam. Bên cạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm, công ty còn đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng mọi khách hàng. Các chính sách bán hàng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhằm đảm bảo lợi ích cho đối tác, xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và góp phần kiến tạo nên cộng đồng khỏe mạnh.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: BT2-6, khu đô thị Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 024 6281 6968

Email: contact@anquypharma.vn

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

An Quý DAQ cam kết mang đến nguồn dược liệu, nguyên liệu dược phẩm phong phú và chất lượng. Đồng hành cùng những đối tác sản xuất dược phẩm tại Việt Nam mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, hướng tới tạo ra ngày càng nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng. An Quý DAQ hướng tới xây dựng thương hiệu phân phối dược liệu hàng đầu tại Việt Nam bằng uy tín và luôn là lựa chọn hàng đầu trong nguồn nguyên liệu dược phẩm của các đối tác. 

An Quý DAQ đặc biệt trân trọng tiềm năng và giá trị con người. Chính vì vậy, không ngừng tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, nhân viên, đối tác và xã hội. Dùng tất cả sự tận tâm để cống hiến vì cộng đồng, chung tay mang đến sức khỏe toàn diện cho tất cả mọi người. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Kiên định với triết lý kinh doanh ngay từ những ngày đầu thành lập là xác định đội ngũ nhân sự là nền tảng của một doanh nghiệp vững mạnh, An Quý DAQ xây dựng chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên. Nhân sự công ty được xây dựng theo định hướng chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Chúng tôi tôn trọng và mong muốn phát triển năng lực của mỗi cá nhân. Mỗi người được thoải mái thể hiện các năng lực bản thân, sức sáng tạo và được tạo động lực để ngày càng thăng tiến. Đồng nghiệp trong công ty coi nhau như người thân trong gia đình, đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thiện và cùng nhau vượt qua các khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Họ sát cánh bên nhau cả trong cuộc sống hàng ngày, do đó các hoạt động tập thể như team building, thiện nguyện được sự hưởng ứng tích cực của toàn bộ nhân viên. Chúng tôi mong muốn nhân sự có được cuộc sống ổn định, mức thu nhập ngày càng tăng cao nên xây dựng chính sách lương thưởng hấp dẫn và xứng đáng với năng lực mỗi người. Bên cạnh đó, đẩy mạnh các chương trình đào tạo để mỗi người đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, phục vụ tốt nhất khách hàng và vươn lên đạt được những nấc thang cao hơn trong hành trình theo đuổi đam mê. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng lễ Tết, lương tháng 13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360