Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Đông Y Dược Thăng Long

Công ty Cổ phần Đông Y dược Thăng Long được thành lập từ năm 2010. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối dược liệu, dược phẩm, thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên. Đội ngũ nhân sự của công ty có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm. Ngoài thế mạnh về nhân lực, công ty còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại. Dây chuyền sản xuất của công ty với quy mô đáp ứng hiệu suất cao, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó hệ thống kho bãi bảo quản, phòng kiểm nghiệm được chứng nhận đạt chuẩn GSP, GLP. Do đó, các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Hiện nay, các sản phẩm của Đông y dược Thăng Long được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu công nghiệp Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Đông Y dược Thăng Long không ngừng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng. Đông Y dược Thăng Long xác định mục tiêu góp phần xây dựng nền y học Việt Nam phát triển trên thị trường quốc tế, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền cùng công nghệ khoa học hiện đại trong các sản phẩm, dịch vụ y tế. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín: niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công, thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tuân thủ các quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. 

Chất lượng: không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm các giải pháp tối ưu để mang lại hiệu quả và hiệu suất cao trong thực hiện mục tiêu, giải quyết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng của cộng đồng. 

Nhân sự: là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc thật sự thoải mái để nhân viên phát huy hết năng lực sáng tạo, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi bằng chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Đông y dược Thăng Long xây dựng tập thể với các phẩm chất hòa đồng, hợp tác, thân thiện. Bởi mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng trong tập thể để vận hành trơn tru và ngày càng phát triển. Tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tôn trọng lẫn nhau giúp Đông Y dược Thăng Long bản lĩnh đối mặt với mọi khó khăn, thách thức, cống hiến bằng tối đa khả năng của mình. Công ty trong chính sách quản lý đội ngũ có phương châm quý trọng nhân tài, tôn vinh sáng tạo và đãi ngộ xứng đáng. Với mong muốn nhân sự được hưởng các quyền lợi tối đa thông qua mức lương thưởng thỏa đáng, được đánh giá công bằng dựa vào kết quả làm việc. Bên cạnh đó, các ý tưởng sáng tạo, những đóng góp đổi mới được khuyến khích và ghi nhận. Nhân sự được chú trọng đào tạo, trao cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê. Công ty Đông Y dược Thăng Long mong muốn thu hút thêm nhiều nhân sự tài năng hội tụ về công ty để cùng nhau tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Tháng lương 13, thưởng KPI, thưởng thành tich đặc biệt

Phụ cấp

Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, các hỗ trợ khác theo qui định

Chế độ, chính sách

 Đóng BHXH, BYT theo qui định

Du lịch

Tối thiểu 1 kỳ nghỉ trong năm. Khuyến khích thành viên trong gia đình cùng tham gia

Môi trường làm việc

Thân thiện, năng động, khuyến khích sáng tạo, trân trọng sự chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Công ty càng phát triển sẽ càng nhiều vị trí quản lý lãnh đạo để nhân viên phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360