Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Doctor Anywhere Việt Nam

Doctor Anywhere là công ty y tế kỹ thuật số của Singapore được thành lập từ năm 2015. Công ty phát triển nền tảng tích hợp công nghệ và dịch vụ chăm sóc sức khỏe là ứng dụng Doctor Anywhere. Ứng dụng này mang đến các dịch vụ: tư vấn sức khỏe trực tuyến, cung cấp bệnh án, đơn thuốc và giao thuốc tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân, theo dõi y bạ, hội thảo sức khỏe và các gói khám, xét nghiệm cho doanh nghiệp. Nhờ tiện lợi và chứng minh được hiệu quả vượt trội trong thời đại công nghệ số, Doctor Anywhere đến nay trở thành ứng dụng được yêu thích hàng đầu tại Singapore và được phát triển ra nhiều quốc gia khác trong khu vực: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippin. Năm 2019, DA Việt Nam chính thức được thành lập, cung cấp đầy đủ các dịch vụ như đơn vị chính tại Singapore. Đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ của DA Việt Nam đều là những nhân sự có trình độ cao, được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm thuộc các chuyên khoa nội, nhi, tai mũi họng, dinh dưỡng,... Hiện nay, công ty sở hữu hệ thống 4 nhà thuốc tại 3 tỉnh thành lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. DA Việt Nam xây dựng mạng lưới kết nối bệnh nhân với bác sĩ và các cơ sở y tế. DA trở thành đối tác chiến lược và tin cậy của nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hàng đầu như: Phòng khám Đa khoa Medelab, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Phòng khám Đa khoa VIETLIFE, Bệnh viện Quốc tế DoLife, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Công ty xét nghiệm gen Genetica (Mỹ),... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2601, Ngọc Khánh Plaza, số 1 Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại: 1900 2819
Email: hotro@doctoranywhere.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Doctor Anywhere xác định sứ mệnh của mình là tiên phong mang tới Việt Nam dịch vụ chăm sóc sức khỏe kết hợp công nghệ chất lượng, dễ tiếp cận với mức chi phí phù hợp. Qua đó, góp phần hoàn thiện và tối ưu hóa hệ thống chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam thông qua nền tảng công nghệ, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và an tâm nhất. 

Giá trị cốt lõi

Đổi mới: thách thức thực tại và không ngừng theo đuổi những sáng kiến mới một cách nhanh chóng, đón nhận sự thay đổi và tận dụng công nghệ để đổi mới cũng như mang lại những thay đổi tích cực hơn bao giờ hết trong ngành y tế, chấp nhận thất bại và tìm cách xoay chuyển tình thế để hướng tới những con đường tốt đẹp hơn. 

Khách hàng và bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu: làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất với khách hàng và người bệnh. Dành thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, từ đó mong muốn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. 

Truyền cảm hứng: gửi gắm các giá trị ý nghĩa tốt đẹp thông qua công việc và đóng góp cho cộng đồng, luôn tự hào vì những thành tựu đạt được dù lớn hay nhỏ, luôn tích cực và lạc quan. 

Nỗ lực: đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để thử thách bản thân và chinh phục các đỉnh cao mới, khai phá các giới hạn và vượt kỳ vọng chính mình. Chủ động học tập, đổi mới và tự chịu trách nhiệm. 

Đúng đắn: chỉ làm những điều đúng đắn, đảm bảo chuẩn mực trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Dùng trí tuệ, kinh nghiệm và bản lĩnh để đưa ra các quyết định chính xác. Đặt lợi ích của tập thể, khách hàng lên trước lợi ích của cá nhân. 

Chân thành: lắng nghe, thấu hiểu và cởi mở thẳng thắn với mọi người, dành thái độ cầu thị để tiếp thu ý kiến cải thiện bản thân. Sẵn sàng nhận lỗi về bản thân, không đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho người khác. 

 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Một tập thể hợp tác làm việc hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy, Công ty luôn tạo điều kiện để các cá nhân hợp tác làm việc, kết quả đạt được của cả tập thể là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty. Môi trường làm việc tại DA Việt Nam vì thế luôn thân thiện, gắn kết và cởi mở. Các cá nhân được khuyến khích chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng sáng tạo để cải tiến hiệu suất công việc. Công ty tạo điều kiện tối ưu để thúc đẩy năng lực từng người, mang đến chế độ đãi ngộ hấp dẫn và chính sách phúc lợi phù hợp để khích lệ tinh thần cống hiến của nhân sự. Mỗi người đều được trao quyền lợi công bằng về đào tạo và phát triển. Được tham gia các chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty mang đến sự cân bằng cuộc sống và công việc cho nhân sự, khuyến khích tham gia các phong trào thể dục thể thao, teambuilding,... DA Việt Nam tin rằng mang đến môi trường làm việc tốt sẽ thúc đẩy nhân sự cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài đồng hành cùng sứ mệnh của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng KPI

- Thưởng performance.

- Thưởng Tết

Phụ cấp

- Trợ cấp đi lại

Chế độ, chính sách

- 12 ngày phép năm. Tối đa 18 ngày phép năm.

- BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ.

- Xem xét nâng lương 1 năm 2 lần.

- Nghỉ tuần: T7, CN

Du lịch

- Cơ hội được tham gia teambuilding và du lịch hằng năm.

 

Môi trường làm việc

- Môi trường không gò bó. 

- Đội ngũ lãnh đạo đam mê, nhiệt huyết với nghề.

-  Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình.

Cơ hội thăng tiến

- Cơ hội được thăng tiến cao (trưởng bộ phận bán hàng, Quản lý trình dược viên)

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360