Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Việt Nhật

Công ty Cổ phần Dịch vụ Y tế Việt Nhật (VJM) phát triển chuỗi phòng khám T-Matsuoka (TMC) nhằm mang đến hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt đồng thời củng cố mối quan hệ ngoại giao bền chặt của hai nước Việt Nam và Nhật Bản. TMC là mạng lưới y tế do EMS đầu tư và vận hành đến nay đã có 34 bệnh viện đa khoa và chuyên khoa thuộc top hàng đầu Nhật Bản. TMC quy tụ đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành của Nhật Bản và Việt Nam: TS.BS. Matsuoka Yoshinori (Bác sĩ về hồi sức tim phổi, chỉnh hình, đột quỵ, cơ xương khớp), GS.TS. Nguyễn Lân Việt (Phó Chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam), GS.TS. Nguyễn Gia Bình (Chủ tịch Hội hồi sức Cấp cứu và Chống độc Việt Nam), PGS.TS. Đinh Thị Thu Hương (Nguyên Phó viện trưởng Viện Tim mạch Quốc gia)… Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nước và tại Nhật Bản. Trung tâm chăm sóc sức khỏe TMC được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao đến từ Nhật Bản. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo như phần mềm Synapse 3D trong chẩn đoán để tăng khả năng phát hiện các dấu hiệu bệnh sớm giúp nâng cao khả năng điều trị. Ngoài ra, TMC sở hữu hệ thống PACS độc quyền giúp thực hiện hiệu quả phương pháp tham vấn ý kiến y tế thứ hai (second opinion). Các hình ảnh chẩn đoán có thể được lưu truyền một cách nhanh chóng cho đội ngũ bác sĩ tại Nhật Bản, dễ dàng tham vấn, thảo luận với bác sĩ tại Việt Nam để đưa ra phương pháp điều trị. VJM mong muốn xây dựng được hệ thống dịch vụ y tế chuyên sâu và đa chiều theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân và góp phần hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh. VJM nỗ lực cống hiến để chất lượng chăm sóc y tế tại Việt Nam phát triển sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

VJM nỗ lực mang tinh hoa nền y tế Nhật Bản đến Việt Nam, mong muốn người Việt được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ tiêu chuẩn Nhật Bản, tăng khả năng điều trị sớm và hiệu quả, góp phần kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh. VJM hướng tới mục tiêu phát triển TMC ngày càng rộng lớn về số lượng cơ sở khám chữa bệnh và số khách hàng được phục vụ, trở thành hệ thống y tế tư nhân lớn mạnh nhất tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Trung thực: đảm bảo minh bạch, chính trực trong mọi suy nghĩ và hành động, nỗ lực thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và nguyên tắc được đề ra. 

Thấu cảm: luôn lắng nghe khách hàng để tìm ra giải pháp cho các vấn đề về chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng, những mong muốn để nâng cao chất lượng y tế và cuộc sống. Từ đó, đáp ứng kịp thời bằng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tình nhất. 

Tiên phong: không ngừng thử nghiệm các hướng đi mới, phương pháp mới để lấy đó làm ưu thế và thực hiện trọn vẹn sứ mệnh đề ra một cách trách nhiệm nhất. Cải tiến, đổi mới liên tục mang các công nghệ và phương pháp tiên tiến hàng đầu đến cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

TMC là nơi hội tụ của các nhân sự có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh. Chúng tôi mong muốn xây dựng đội ngũ tài năng và nhiệt huyết để đồng hành trên hành trình đưa nền y học tiên tiến tại Nhật Bản phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Môi trường làm việc được xây dựng theo tiêu chí chuyên nghiệp, thoải mái và năng động. Trung tâm tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được hưởng các quyền lợi công bằng trong các chính sách lương thưởng, phân công nhiệm vụ và thăng tiến. Mong muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, chúng tôi xuất phát ngay từ chính nhân sự công ty, mỗi người có được mức thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao. Những ý kiến đóng góp, chia sẻ nhằm phát triển tập thể đều được ghi nhận và xem xét áp dụng. Bên cạnh đó, tinh thần chủ động học hỏi được đề cao, công ty tổ chức các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nước và tại Nhật Bản từ các chuyên gia đầu ngành để nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự. Ngoài phát triển năng lực, đội ngũ nhân sự được rèn luyện về phẩm chất đạo đức để luôn mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tâm nhất. Mỗi người bệnh đến với trung tâm đều như tại gia đình của mình, cảm thấy thoải mái và an tâm. Chúng tôi mong muốn lan tỏa văn hóa nhân văn này thông qua từng cá nhân và kiên định với các giá trị mang tới cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường.

Thưởng quý, năm, ...

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đảm bảo theo quy định của nhà nước.

Liên tục được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ thuật chuyên môn

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360