Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Y tế Topmedic

Công ty CP Đầu tư Xuất nhập khẩu Y tế Topmedic thành lập năm 2016. Công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực kinh doanh, phân phối thuốc và các sản phẩm y tế. Công ty có thế mạnh về kênh thầu, ETC và có mạng lưới đối tác kinh doanh và khách hàng trên toàn quốc.

Công ty có triết lý kinh doanh hướng tới phục vụ lợi ích của khách hàng, của cộng đồng và hướng tới tập thể nhân viên công ty. Công ty luôn chú trọng tạo ra những lợi ích dựa trên giá trị thực, phục vụ khách hàng thông qua các giải pháp mới và hiệu quả để điều trị và nâng cao sức khỏe, để có cuộc sống hạnh phúc hơn. Công ty luôn lấy chất lượng của sản phẩm đặt lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động của công ty. 

Công ty quan niệm, kinh doanh với giá trị cốt lõi là sản phẩm chất lượng, chú trọng đạo đức kinh doanh, từ đó sẽ tạo ra lợi nhuận bền vững và luôn tăng trưởng. Công ty coi trọng người lao động như tài sản quý giá nhất, tạo dựng văn hóa công ty đoàn kết, nhân ái, công bằng và khuyến khích đẩy mạnh sáng tạo và hợp tác.

Công ty có sứ mệnh và tầm nhìn trở thành công ty kinh doanh, phân phối thuốc và các sản phẩm y tế mạnh hàng đầu, đi song song là luôn gìn giữ chữ Tâm và Đức như là giá trị không thể thiếu với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Y tế Topmedic - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360