Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuân Trà

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xuân Trà là một trong các công ty dược phẩm hiếm hoi trên thị trường Việt Nam sở hữu nhà máy đạt chuẩn GMP, được chuyển giao công nghệ từ Fuma Natural (Mỹ). Các sản phẩm của Xuân Trà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất, các phòng nghiên cứu, chiết xuất nguyên liệu đều đươc vô trùng, tuân thủ đúng theo yêu cầu sản xuất, để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Địa chỉ: Số 92 Phố Hoàng Ngân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 08880 83899 / (024) 3283 8866

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Xuân Trà đặt mục tiểu trở thành kênh bán hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe online uy tín nhất và được nằm trong top 20 công ty bán lẻ thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam

SỨ MỆNH

“Nhà nhà mạnh khoẻ” là sứ mệnh mà Xuân Trà đặt ra cho mình. Công ty mong muốn mọi người dân trên đất nước Việt Nam đều có một sức khỏe tốt và có được những hiểu biết đúng đắn về chăm sóc sức khỏe. Xuân Trà cam kết sẽ mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng có hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất thông qua Hệ thống bán lẻ Thực phẩm chức năng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Với chất lượng sản phẩm: không chỉ chú trọng tới chất lượng của nguồn dược liệu đầu vào cũng như có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm của Xuân Trà được quản lý và theo dõi sát sao ngay cả khi đã xuất xưởng và đưa ra thị trường tiêu thụ. Mọi sản phẩm của Xuân Trà đều được tư vấn để phù hợp với từng đối tượng sử dụng dựa trên tình trạng sức khỏe lịch sử bệnh tật hay thói quen của bệnh nhân.

- Với khách hàng: Xuân Trà luôn lắng nghe ý kiến phản hồi và nâng cao chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Hiện nay khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược vì sự an toàn lành tính, điều trị không gây tác dụng phụ. Các nhà thuốc bán sản phẩm của Xuân Trà xin cam kết về chất lượng và các chế độ, chính sách chăm sóc khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đào tạo nhân lực là kim chỉ nam trong hoạt động và thành công của Công ty. Đào tạo là chính sách cố định của Công ty, được thực hiện bắt buộc và thường xuyên như một trong các hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. Con người tại Xuân Trà được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Được kí hợp đồng lao động và hưởng các chế độ về BHYT, BHXH…theo luật lao động

Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, Tết, nghỉ mát; …

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động

Cơ hội thăng tiến

Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360