Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần đầu tư và Thương Mại Thiên Ưng

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên Ưng chính thức khởi sự từ năm 2021. Là một doanh nghiệp dược phẩm với hướng đi mới, công ty có lĩnh vực hoạt động trọng tâm là tiếp thị và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đến tay khách hàng, công ty lựa chọn phân phối dược phẩm được bào chế từ nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên, ứng dụng các tri thức y học cổ truyền quý giá của dân ta. Công ty lựa chọn Công ty TNHH Y học cổ truyền Liễu Nguyên Đường và Viện Công nghệ Ứng dụng Viptam làm đối tác chiến lược để nghiên cứu phát triển sản phẩm bởi các đơn vị này có uy tín nhiều năm trên thị trường, có hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ cao và đội ngũ tài năng, tận tâm với nghề. Hiện nay, công ty phân phối độc quyền nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng như: hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp Endost Vai gáy, Endost xương khớp, phòng ngừa tai biến Coner An Cung, giảm ho Viores,... Để khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và với mức chi phí hợp lý, công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A15-04 khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Email: duocphamthienung@gmail.com

Điện thoại: 0862778286

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Thiên Ưng với vai trò một doanh nghiệp phân phối dược phẩm theo hướng đi mới cam kết không ngừng tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng, đa dạng và vượt trội tiên phong để phục vụ tốt nhất nhu cầu cộng đồng. Mỗi sản phẩm đều được gửi gửi sự tận tâm, nhiệt huyết và hy vọng sức khỏe cho khách hàng. Đồng thời, Thiên Ưng nỗ lực gìn giữ và phát triển các bài thuốc y học cổ truyền, tiềm năng quý giá của thảo dược Việt. Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Thiên Ưng xác định mục tiêu đạt được vị trí đứng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ từ thiên nhiên. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: đặt cái tâm, sự hướng thiện và giá trị nhân ái trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động hướng tới khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. Không ngừng lan tỏa các lợi ích tốt đẹp về sức khỏe, hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng và coi đó là trách nhiệm để xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Uy tín: chỉ mang các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm nhất đến khách hàng. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết, chịu trách nhiệm đến cùng những gì đã làm. Đảm bảo lợi ích của khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Trách nhiệm: thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, cống hiến cho xã hội các giá trị về kinh tế và ý nghĩa tốt đẹp. Luôn là đơn vị đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Không chỉ là nơi làm việc mà còn là một bước đà hỗ trợ phát triển sự nghiệp và là gia đình thứ hai sẻ chia cùng nhân sự. Là đối tác bền vững, lâu dài trên cơ sở tôn trọng và bình đẳng cùng phát triển với đối tác. Là doanh nghiệp dược phẩm đóng góp tích cực kiến tạo xã hội thịnh vượng và văn minh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Thiên Ưng hội tụ những nhân sự có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị dược phẩm. Công ty kiên định với phương châm đầu tư cho đội ngũ nhân sự là đầu tư cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty đặc biệt quan tâm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của nhân sự. Mọi cá nhân được tạo điều kiện tốt nhất để khai phá tiềm năng bản thân, phát huy năng lực và thử sức với các nhiệm vụ mới. Công ty thúc đẩy nhân sự chủ động học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và bổ sung các kỹ năng cần thiết để mang đến hiệu quả cao trong công việc. Hỗ trợ phát triển năng lực nhân sự, công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong nội bộ để hướng dẫn kỹ càng và bài bản, định hướng cho nhân sự trong thực hiện nhiệm vụ. Ngoài ra, công ty xây dựng chính sách lương thưởng xứng đáng với năng lực cống hiến mỗi cá nhân, mang lại thu nhập ổn định và góp phần kiến tạo cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần cho mọi thành viên. Thi đua phong trào thể thao, tham gia các chương trình tri ân, team building là hoạt động thường niên tại Dược Thiên Ưng để thêm gắn kết các thành viên công ty, đồng thời tạo tinh thần thoải mái, thư giãn cho nhân sự sau thời gian làm việc hăng say. Nhờ các chính sách đãi ngộ, phúc lợi đó mà mọi thành viên đều coi Thiên Ưng như ngôi nhà thứ hai để đóng góp các giá trị tốt đẹp và gắn bó lâu dài đồng hành cống hiến vì cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + thưởng % doanh số

Đào tạo

Được đào tạo cực kì bài bản về kĩ năng, kiến thức + hướng dẫn cụ thể khi đi làm việc.

Chế độ, chính sách

Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, Du lịch…và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển kỹ năng và trưởng thành nhanh chóng.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360