Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật

Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật JVC được thành lập từ năm 2001 và chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh từ năm 2010 với mô hình trước đó là Công ty TNHH Thiết bị Y tế Việt Nhật. Các sản phẩm và dịch vụ mà JVC cung cấp bao gồm: phân phối thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, đầu tư liên kết, dịch vụ kỹ thuật, IT và phòng khám đa khoa. Với biểu tượng lồng ghép ngôi sao năm cánh cùng hoa anh đào, công ty muốn thể hiện phương châm luôn hướng tới tinh thần sức khỏe người Việt thông qua các sản phẩm chất lượng của Nhật Bản. Bởi JVC hiểu rõ thiết bị y tế của các nhà cung cấp tại Nhật Bản có chất lượng hàng đầu và mong muốn mang các giải pháp nâng cao sức khỏe này về phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh tại nước ta. Sớm đã định hướng được con đường phát triển, năm 2002 JVC trở thành nhà phân phối thiết bị chẩn đoán của hãng Hitachi Healthcare độc quyền tại Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, trong các năm tiếp theo JVC cung cấp các thiết bị y tế chất lượng cao đến từ các thương hiệu Nemoto, Fujifilm, Konica Minolta,... Hiện nay, JVC là đối tác tin cậy của 76 bệnh viện, phòng khám lớn, tham gia hơn 100 dự án và đã phân phối sản phẩm trên 32 tỉnh thành khắp cả nước. Tiên phong trong thử nghiệm và thành công ở những bước đi táo bạo, JVC sở hữu hệ thống xe khám bệnh lưu động đầu tiên tại Việt Nam, mạnh dạn thành lập Phòng Khám đa khoa Việt Nhật để đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe trên 2000 lượt mỗi ngày, đã có 168 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ khám sức khỏe cho người lao động. Có thể thấy JVC đã có vị thế vững chắc trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Công ty sẽ ngày càng vươn xa hơn nữa bởi sự tận tâm và đổi mới không ngừng trong kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Tầng 24 tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

024 3683 0516 / 090 683 0516
024 3683 0578
info@ytevietnhat.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

JVC không ngừng cải tiến và phát huy các thế mạnh sẵn có đóng góp phát triển chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với các sản phẩm tốt nhất trong mức chi phí hợp lý nhất. Từ đó, giúp các bệnh nhân Việt được hưởng các dịch vụ y tế hiện đại, hiệu quả. 

Tầm nhìn

Trở thành công ty phân phối thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, cung cấp dịch vụ kỹ thuật, IT và khám bệnh hàng đầu tại Việt Nam. Hướng tới mở rộng các mảng kinh doanh mới liên quan đến y tế để mang lại các giá trị lợi ích cho khách hàng, đối tác và xã hội.

Giá trị cốt lõi

Tin tưởng: JVC mong muốn dành được sự tín nhiệm của nhân viên công ty, khách hàng, đối tác và xã hội. Bởi niềm tin chỉ được tạo dựng bằng các giá trị thật, chất lượng thật. Chúng tôi duy trì và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường chính là nhờ sự tin tưởng đó.

Đồng hành: luôn là đối tác uy tín, trách nhiệm của các nhà cung cấp và đơn vị khách hàng. Cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác bình đẳng, minh bạch và cùng có lợi. Sự phát triển của đối tác là nền tảng cho sự phát triển chung và thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi

Uy tín: chính trực trong mọi hoạt động kinh doanh, cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm là lời cam kết cao nhất của một doanh nghiệp. Chúng tôi nỗ lực cải tiến và tối ưu từng ngày sự hài lòng của khách hàng khi đến với JVC. 

Minh bạch: trung thực và thẳng thắn với các cổ đông, hướng tới sự đồng lòng và phát triển chung của công ty.

Trách nhiệm: đóng góp vào sự nhân văn và thịnh vượng chung của xã hội thông qua chính các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Xác định rõ vai trò đối với cộng đồng và nỗ lực hết mình để thực hiện sứ mệnh đó. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

JVC sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc. Công ty đã xác định con người chính là yếu tố nền tảng tạo nên thành công và phát triển bền vững. Chính vì vậy, hoạt động đào tạo nhân sự thường xuyên được tổ chức trong và ngoài nước với mong muốn mang lại kiến thức kỹ năng cho nhân viên, cũng như góp phần phát triển các cá nhân tiềm năng. Các kỹ sư tại công ty được đào tạo trực tiếp tại hãng cập nhật kịp thời các kiến thức kỹ thuật mới, nâng cao kinh nghiệm từ đó phục vụ chu đáo, tận tình nhất mọi khách hàng. Đi đầu trong dịch vụ liên kết chăm sóc sức khỏe người lao động, JVC quan tâm chăm sóc sức khỏe từ chính nhân viên công ty. Chúng tôi đảm bảo môi trường làm việc an toàn, lành mạnh. Mọi nhân viên đều được hưởng các đãi ngộ cao về lương thưởng, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Chúng tôi tin rằng chỉ cần có quyết tâm và chung niềm đam mê toàn thể nhân viên công ty sẽ đưa JVC ngày càng phát triển, đạt được các mục tiêu chung đã đề ra. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hoa hồng kinh doanh, thưởng hoàn thành kế hoạch

Thưởng lương tháng thứ 13

Thưởng lễ Tết và các dịp kỷ niệm của Công ty

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty

Phúc lợi: Bảo hiểm JVC-care cho CBNV ký HĐLĐ chính thức

Du lịch

Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding, du lịch hàng năm...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc văn mình, thân thiện, cởi mở

Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến

 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360