Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Anh và Em

Vào ngày 6/7/2009, công ty cổ phần đầu tư phát triển Anh&Em chính thức thành lập với triết lý kinh doanh "Xây dựng để trường tồn". Qua 13 năm xây dựng và phát triển, Công ty đầu tư phát triển Anh & Em không chỉ là nhà phân phối thiết bị nha khoa cao cấp hàng đầu mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Nha sĩ Việt. 

Anh&Em tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm Morita – một hãng có bề dày lịch sử hơn 100+ kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nha khoa với chất lượng tốt nhất dành cho Qúy Bác sĩ. Tính đến nay, Anh&Em đang hợp tác với khoảng 10 đối tác chiến lược và có vị thế trên thị trường quốc tế như Tập đoàn J. Morita Nhật Bản, Tokyo Giken – Nhật Bản, Dentalfilm – Italy, Euronda – Italy, Cruxell – Hàn Quốc, A.R.C – Đức, Poldent – Ba Lan, Seiler – Hoa Kỳ, Nishika – Nhật Bản…

Trụ sở chính: Số 28A, N445/68 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline CSKH: 1800 234 519

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Anh & Em - Tăng trưởng lợi nhuận nha khoa!

Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nụ cười của Nha sĩ Việt. Là nhà phân phối các thiết bị nha khoa hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn quan tâm “GIẢM CHI PHÍ- TĂNG LỢI NHUẬN” cho các khách hàng của mình.

Tầm nhìn

Với triết lý kinh doanh “Xây dựng để trường tồn” Anh&Em sẽ luôn nỗ lực phát triển mạnh mẽ, xứng tầm là nhà phân phối thiết bị Nha khoa hàng đầu Việt Nam. 

Công ty cổ phần đầu tư phát triển Anh&Em luôn đề cao những giá trị cốt lõi của sản phẩm, nhằm đem đến những thiết bị nha khoa tốt nhất, hiện đại nhất cho ngành nha.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với triết lý “Xây dựng để trường tồn”, công ty Anh&Em xây dựng đội ngũ nhân viên trên tinh thần đoàn kết, trung thực, chăm chỉ, làm việc hết mình. Chỉ khi các bạn nhân viên của Anh&Em làm việc hết mình với tâm trung thực thì mới mang đến Quý Bác sĩ những sản phẩm chất lượng tốt nhất mang lại giá trị cho cộng đồng.

Niềm từ hào đến từ chất lượng hàng đầu thế giới. "Sản phẩm tốt chưa đủ, cần có thêm cái tâm của người bán hàng tốt” là phương châm làm việc tại ngôi nhà Anh & Em. Luôn luôn giúp đỡ đồng nghiệp, nhiệt tình với khách hàng và làm việc với nụ cười trên môi là những gì Anh & Em trân quý.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

  • Nhận 100% lương trong quá trình thử việc + thêm % hoa hồng/ dự án (nếu có).

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

  • Đóng BHXH ngay sau thời gian thử việc  Đánh giá tăng lương theo định kỳ 06 tháng/ lần.
  • Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và Nhà nước 
  • Được cung cấp các trang thiết bị làm việc đầy đủ 

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc 

Cơ hội thăng tiến

  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360