Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Đầu tư Dược phẩm Sum

Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm Sum (Sum Pharma) được thành lập từ năm 2014. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu và phân phối thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Các sản phẩm của công ty được chọn lựa từ các nhà sản xuất uy tín trong nước và quốc tế, kế thừa hiệu quả các công trình nghiên cứu khoa học của các trung tâm nghiên cứu đầu ngành như Viện Hóa học các hợp chất Thiên Nhiên, Viện Y học Bản địa Việt Nam. Khâu nguyên liệu đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn, sản xuất trên dây chuyền chuẩn GMP, tiêu chuẩn sản xuất ISO 13485, ISO 22000, HACCAP,... Công ty xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trên tất cả các kênh OTC, ETC, thương mại điện tử,... Bằng đội ngũ tài năng và tận tâm, SUM Pharma tự tin đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 11, tháp Tây, tòa nhà Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Nam: Tầng 4, tòa nhà C.T Building số 56 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: cskh@sumpharma.vn

Điện thoại: 0243 212 1820

Website: www.sumpharma.vn

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Sumpharma nỗ lực thực hiện trách nhiệm cao nhất của một doanh nghiệp phân phối dược phẩm, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn cho cộng đồng bằng tất cả sự tận tâm và y đức của đội ngũ nhân sự công ty. Cải tiến chất lượng dịch vụ từng để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và chu đáo nhất. Sumpharma hướng tới trở thành công ty nhập khẩu và phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Sumpharma xây dựng thương hiệu dựa vào uy tín và chất lượng thực sự, lấy giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam để toàn thể đội ngũ nhân sự thống nhất trong mọi suy nghĩ và hành động để thực hiện xuất sắc các mục tiêu đề ra. 

Với khách hàng: công ty luôn đặt lợi ích của bệnh nhân và khách hàng lên hàng đầu. Nỗ lực mang đến các sản phẩm có chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cao nhất. Lắng nghe người dùng một cách chân thành để thấu hiểu các nhu cầu còn chưa được đáp ứng, hoàn thiện doanh nghiệp từng ngày bằng bổ sung danh mục sản phẩm và cải thiện chất lượng dịch vụ. 

Với nhân sự: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và giàu tiềm năng để tạo các điều kiện tốt đa cho từng cá nhân phát triển bản thân, ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Đảm bảo cân bằng giữa cuộc sống và công việc, yên tâm cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với công ty. 

Với đối tác: bồi đắp mối quan hệ hợp tác lâu bền trên cơ sở tôn trọng, minh bạch và cùng có lợi. Đảm bảo thực hiện đúng các cam kết và giá trị lợi ích ngày càng tăng cho đối tác hướng tới sự phát triển chung. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm Sum Pharma coi con người là tài sản quý giá nhất vì vậy công ty mang đến chính sách đãi ngộ hấp dẫn và giàu tiềm năng để thu hút các ứng viên mới trẻ trung, nhiệt huyết và giữ chân các nhân sự giàu kinh nghiệm đồng hành cùng công ty. Môi trường làm việc tại Sum Pharma hướng tới sự chuyên nghiệp, thoải mái và hiệu quả. Các chương trình đào tạo, tập huấn thường xuyên được tổ chức để nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật các kiến thức mới và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy năng lực, thể hiện tiềm năng và trao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Mọi nhân viên được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực, được đánh giá dựa vào kết quả công việc thực tế đạt được. Công ty mong muốn chất lượng cuộc sống nhân sự ngày càng nâng cao có như vậy, họ mới yên tâm cống hiến hết mình và ngày càng đóng góp nhiều giá trị lợi ích cho tập thể. Công ty Sumpharma xây dựng tinh thần tập thể đoàn kết, gắn bó và giúp đỡ. Tập thể luôn đồng hành cùng mọi cá nhân để vượt qua các khó khăn, thách thức gặt hái các thành tựu mới. Trong cả cuộc sống hàng ngày, tinh thần ấy cũng được thể hiện, vì vậy mọi thành viên công ty đều coi Sumpharma như ngôi nhà thứ hai và đồng nghiệp như người thân trong gia đình. Hàng năm, công ty tổ chức các buổi team building, du lịch nghỉ mát tại nhiều nơi trên mọi miền tổ quốc để cùng nhau tái nạp năng lượng và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

Đào tạo

Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chính sách theo quy định của Luật lao động

Du lịch

Vui chơi hết mình, phát triển đa dạng kỹ năng qua các hoạt động teambuilding, dã ngoại thường xuyên của Công ty

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360