Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Danson Group

Công ty cổ phần Danson Group hoạt động ở bốn lĩnh vực chính bao gồm: nghiên cứu và sản xuất, phân phối và xuất nhập khẩu, dịch vụ và bán lẻ. Công ty xây dựng hệ sinh thái thương hiệu DS Group để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Chuỗi trung tâm tiêm chuản và chăm sóc sức khỏe DSCare, chuỗi nhà thuốc Glee DS Pharmacy & Healthcare, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phù hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng. Công ty sở hữu 3 nhà máy sản xuất với dây chuyền khép kín, công nghệ cao cùng quy trình nghiêm ngặt được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-EU. Danson mang đến thị trường hơn 400 sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất và từ Công ty Dược phẩm Danapha. Các sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua chuỗi nhà thuốc, hệ thống đại lý,... Định hướng trở thành công ty dược phẩm đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, Danson phân phối sản phẩm tại hơn 10 quốc gia châu Âu, phát triển trung tâm hậu cần logistics ở Moscow Nga. 

Thông tin liên hệ:

 Tầng 13, tòa nhà Vietcombank
Lô HH03, Tố Hữu, Vạn Phúc
Hà Đông, Hà Nội
Mail: info@ds-group.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với phương châm "Sức khỏe kiến tạo lên cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng", Danson nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi các giải pháp mang đến sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên phong, toàn diện cho cộng đồng. Không ngừng phát triển mạng lưới, mối quan hệ hợp tác trong nước và quốc tế để đạt được mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam. Bảo vệ và nâng cao sức khỏe toàn diện của khách hàng và cộng đồng thông qua việc phát triển một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa chiều tích hợp nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng với độ phủ rộng cao, đưa đến trong tầm tay của mọi người ở mọi nơi. DS Group hướng đến việc phát triển thành một tập đoàn đa quốc gia tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế và sự hiện diện toàn cầu.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với hệ sinh thái đa dạng các lĩnh vực hoạt động trong ngành Dược cùng định hướng xây dựng công ty đa quốc gia, Danson mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tiềm năng phát triển cho nhân sự. Mọi thành viên công ty được hưởng chính sách lương thưởng cạnh tranh với thị trường, thỏa đáng với công sức được đánh giá dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm. Do đó, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình, theo đuổi đam mê sự nghiệp để nắm bắt cơ hội thăng tiến cao hơn. Mọi thành viên công ty được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu trong nội bộ và cùng các đơn vị liên kết để nâng cao kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc. Môi trường làm việc tại Danson luôn thân thiện, gắn kết và cởi mở. Mọi thành viên được tôn trọng, thoải mái đóng góp ý kiến cá nhân xây dựng tập thể và công ty. Tập thể luôn sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách, chia sẻ niềm vui thành công. Công ty còn quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân sự, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, khám sức khỏe định kỳ, hàng năm nhân sự được tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát, team building,... Danson tin rằng mang đến môi trường làm việc tốt sẽ tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình, tạo ra hiệu quả công việc cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng tháng.

Thưởng tháng lương 13.

Thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc năm.

Thưởng Lễ Tết.

Phụ cấp

Trách nhiệm

Ăn ca

Gửi xe, xăng xe, điện thoại

Lưu trú, vùng miền

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Nghỉ phép.

Đánh giá và tăng lương hàng năm.

Du lịch

Tối thiểu 01 lần/năm.

Môi trường làm việc

Hòa đồng, thân thiện, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360