Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DÂN KHANG

Công ty Cổ phần Dân Khang thành lập vào năm 2017 mang đến thị trường dược phẩm Việt những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm và chăm sóc mẹ - bé chất lượng cao. Tâm huyết với khát vọng nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng, công ty nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu khách hàng, tiên phong trong công nghệ và sản phẩm vượt trội. Mỗi sản phẩm đều được tạo ra bằng tri thức và sự tận tâm của người thầy thuốc. Toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đảm bảo chất lượng cao nhất, an toàn và hiệu quả cho mọi sản phẩm. Dây truyền sản xuất, trang thiết bị máy móc tiên tiến công nghệ cao chuẩn GMP chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm với sản phẩm đến tay được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đã có sản phẩm chất lượng nhưng làm sao để được khách hàng biết đến và tiếp cận một cách dễ dàng, công ty đã chủ động xây dựng hệ thống phân phối khắp mọi miền đất nước. Dân Khang lựa chọn các chuỗi nhà thuốc uy tín làm đối tác thân thiết như Long Châu, An Khang, Medicare,... Ngoài ra, các chiến dịch tiếp cận khách hàng khác được công ty triển khai mang lại hiệu quả cao. Nhờ có uy tín trong chất lượng sản phẩm và chuyên nghiệp trong dịch vụ, Dân Khang trở thành thương hiệu tin cậy với cộng đồng. Nhờ có sự đồng hành của đối tác, nhân viên và khách hàng mà Dân Khang vinh dự nhận được các giải thưởng đánh dấu các mốc phát triển vượt bậc và được xã hội ghi nhận như: danh hiệu Doanh nghiệp có trách nhiệm với người tiêu dùng và xã hội, Huy chương vàng giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng",... Đây là niềm động lực to lớn cho công ty để ngày một phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
Hotline: 1900 7061
Mail: dankhang.vn@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Dân Khang nỗ lực mang các sản phẩm chất lượng, hiệu quả cho mọi khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu uy tín, người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Dân Khang luôn hân hạnh là đơn vị đồng hành và tin cậy trong hành trình cải thiện và chăm sóc sức khỏe của người dân Việt. Không dừng lại ở những thành tựu đã đạt được, công ty hướng tới mục tiêu thuộc Top 10 công ty dược phẩm dẫn đầu trong nước và hướng tới vươn xa trên thị trường quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Phát triển dài hạn và bền vững là định hướng xuyên suốt trong con đường hoạt động của Dân Khang. Luôn tập trung và kiên định với mục tiêu đề ra để ngày càng xuất sắc trong lĩnh vực mũi nhọn mình phụ trách. Không chạy theo các trào lưu ngắn hạn, tìm ra hướng đi tiên phong vượt trội và lấy đó chứng minh khả năng cạnh tranh trên thị trường. Dân Khang lấy nhân sự làm nền tảng, đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, lấy tri thức làm cốt lõi trong nghiên cứu phát triển sản phẩm. Chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ thực sự chất lượng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết mà thị trường chưa thỏa mãn được người dùng. Bản lĩnh đối mặt với khó khăn, thử thách là yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của doanh nghiệp. Dân Khang thấu hiểu được triết lý đó và không ngừng đổi mới, trau dồi từng ngày để đền đáp sự tín nhiệm và ủng hộ của cộng đồng. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dân Khang là doanh nghiệp dược phẩm với triết lý kinh doanh xuyên suốt là đóng góp cho cộng đồng bằng các giá trị thiết thực. Ngay trong chính sách nhân sự, công ty cũng muốn mang lại các lợi ích xứng đáng với sự cố gắng và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty. Dân Khang tạo dựng nơi làm việc lý tưởng, công việc và cuộc sống được cân bằng, các chế độ đãi ngộ được chú trọng và nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp. Phát triển nhân sự chính là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp, Dân Khang đầu tư về chất cho nhân viên thông qua việc đào tao, nâng cao kiến thức, kỹ năng thường xuyên. Công ty cam kết mọi cá nhân được tạo điều kiện tốt nhất để thể hiện tiềm năng, truyền cảm hứng phát triển và khởi nghiệp. Với mức thu nhập cao và ổn định, công ty mong muốn người lao động có cuộc sống chất lượng để yên tâm cống hiến cho công việc. Ngoài ra, các hoạt động tập thể, cộng đồng được công ty triển khai thường xuyên để lan tỏa sự gắn kết trong mối quan hệ đồng nghiệp, sự sẻ chia nhân văn với xã hội. Toàn thể nhân viên đều tự hào khi là một mảnh ghép của Dân Khang và coi đây không chỉ là môi trường làm việc mà còn một gia đình để gắn bó và đóng góp vì sự phát triển chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa tại công ty 

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định hiện hành.

Du lịch

Du lịch hàng năm cùng công ty 

Môi trường làm việc

Công việc nhẹ nhàng, đơn giản, môi trường năng động, thân thiện 

Sếp vui hết cỡ, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi nhân viên

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360