Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần công nghệ và đầu tư Intech

INTECH Group được thành lập từ 2012, sau 7 năm hình thành và phát triển, hiện nay, INTECH đã có tổng số 80 cán bộ kỹ sư, thạc sĩ và cán bộ quản lý, có trụ sở chính và showroom tại Hà nội, Nhà máy sản xuất ở bắc Ninh và chi nhánh TP. HCM và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu liên quan đến giải pháp nhà xưởng, cơ điện, tự động hóa, xuất nhập khẩu. Đặc biệt đối với lĩnh vực Dược phẩm, INTECH là đơn vị chuyên về dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng, hoàn thiện  và lập hồ sơ thẩm định, tái thẩm định GMP. ASEAN, GMP WHO, GMP EU/PICS

Trụ sở chính: Số 145 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0978 401 466

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Trở thành người trợ lý đắc lực của khách hàng, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại giải pháp phù hợp, tối ưu, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý cho khách hàng. Tiên phong trong việc xây dựng hệ thống phòng sạch, đồng hành trong quá trình GMP của các đối tác, INTECH Group đã khẳng định được vị thế, uy tín và kiên định theo chiến lược phát triển của mình, cụ thể:

– Tập trung vào xây dựng đội ngũ nhân sự, chuyên gia trong đầy đủ các lĩnh vực về GMP.

– Cung cấp đầy đủ dịch vụ chất lượng, uy tín, lợi ích hướng tới cả hai bên, bao gồm các dich vụ thiết yếu: Lập dự án, tư vấn thiết kế, thi công, giám sát, đào tạo và lập hồ sơ. Hỗ trợ trong quá trình cấp giấy chứng nhận GMP dành cho đối tác

– Phát triển các hạng mục nguyên vật liệu đầu vào thông qua việc xây dựng nhà máy sản xuất. Chủ động nguyên vật liệu đầu vào, tối ưu chi phí cho cả Đối tác và INTECH.

– Hướng đến một môi trường Dược phẩm, Hóa mỹ phẩm, Thuốc Thú Y… ngày càng chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đồng thời tăng tính cạnh tranh đối với các sản phẩm nhập ngoại

TẦM NHÌN

Ngắn hạn: đến năm 2025 INTECH Group đặt mục tiêu
- Lọt vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Là doanh nghiệp có môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.

Dài hạn: đến năm 2030 INTECH Group định hướng
- Trở thành tập đoàn đa ngành, đa quốc gia trong lĩnh vực nhà xưởng.
Top đầu về giải pháp xử lý không khí trong công nghiệp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Tạo giá trị: luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác đã tin tưởng, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng.

- Chuyên nghiệp: chuyên nghiệp biểu hiện ở tác phong làm việc, thái độ tập trung, chuyên môn thành thạo, tuân thủ chuẩn mực nghề nghiệp.

- Nhiệt huyết: Nhiệt huyết, máu lửa trong công việc.

- Sáng tạo: Cải tiến không ngừng để tốt hơn và dẫn lối tiên phong.

- Phát triển: song hành với lợi ích của khách hàng, hợp tác với các quý đối tác để xây dựng lên những giá trị bền vững.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa của INTECH Group đó là tạo ra môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, đoàn kết vì mục tiêu chung để phát triển. INTECH Group chủ trương xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ Đức và Tài. Mục tiêu của tập đoàn luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. 

INTECH Group luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. Đây vừa là cơ hội gắn kết cá nhân với tập thể công ty, vừa trân trọng hơn những thành quả, công sức của tập thể  đã đạt được. Các hoạt động gắn kết giúp cho INTECH Group trở thành một khối thống nhất, vững bước tương lai với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành Dược Việt Nam.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng không giới hạn theo năng lực làm việc. Thưởng theo tháng, theo quý, theo năm. 

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại.

Chế độ, chính sách

Hưởng chế độ chính sách theo quy định của luật Lao động

Du lịch

Mỗi năm du lịch 1,2 lần.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết. Cùng quyết tâm cao độ

Cơ hội thăng tiến

Thăng tiến trong lĩnh  vực GMP

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360