Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần công nghệ Thiên Dược

Công ty Cổ phần công nghệ Thiên Dược được thành lập từ năm 2020 với lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Thương hiệu làm nên sự thành công và là thế mạnh của Thiên Dược là Nano Đông Trùng Hạ Thảo. Công ty bắt đầu nghiên cứu nuôi trồng đông trùng hạ thảo từ năm 2009, đến năm 2013 công ty chính thức đạt được thành công và chuyển sang quy mô công nghiệp vào năm 2016. Thiên Dược sở hữu khu nuôi cấy Đông trùng hạ thảo có mô hình khép kín, máy móc thiết bị công nghệ cao. Kết hợp với công nghệ nano năm 2020, công ty cho ra mắt các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa dạng và chất lượng cao từ Nano Đông trùng hạ thảo kết hợp cùng các loại dược liệu khác như: Tiểu Áp Vương, Nước Đông trùng hạ thảo Nanowa, Đông trùng hạ thảo Yến Sâm ngọc linh,... Mọi sản phẩm của Thiên Dược đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó, Thiên Dược còn sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành trong đó có  Đại tá. ThS. BS Nguyễn Lê - Giảng viên học viện Quân Y, Bác sĩ chuyên khoa Truyền nhiễm, gan mật BV 103. Nhờ đó, các sản phẩm công ty mang đến đều được đảm bảo có chất lượng cao, được chứng nhận tiêu chuẩn FDA, an toàn cho người dùng và đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Thiên Dược tích cực đẩy mạnh xây dựng các mối quan hệ hợp tác cùng các đơn vị uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm như: Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam (VIMPHAR), Viện sáng tạo khởi nghiệp (INIS), Dược phẩm Luxcare,  Hiện nay, Thiên Dược sở hữu hệ thống hơn 100 showroom, nhà thuốc và đại lý bán hàng trên toàn quốc. Công ty sẽ ngày càng mở rộng mạng lưới phân phối để đáp ứng kịp thời và tiện lợi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Thiên Dược hay thương hiệu Nano Đông Trùng Hạ Thảo mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ nguồn dược liệu Việt cùng công nghệ bào chế hiện đại. Qua đó, nhận được sự tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng, dần tạo dựng được vị thế vững chắc tạo động lực cho Nano Đông trùng hạ thảo phát triển không chỉ thị trường Việt mà còn vươn ra quốc tế. Thiên Dược với mục tiêu dài hạn xác định trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và top 5 trên toàn cầu trong lĩnh vực cung ứng Đông trùng hạ thảo công nghệ cao. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: đặt chất lượng làm tiêu chí quan trọng nhất trong mọi sản phẩm và dịch vụ mang đến khách hàng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu, khắt khe trong mọi quy trình nghiên cứu và sản xuất từ nguồn nguyên liệu đến sản xuất, bảo quản và phân phối đến tay khách hàng. Không ngừng đào tạo để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Tin cậy: thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, tuân thủ các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật của công ty. 

An toàn: các sản phẩm từ thảo dược ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng, đảm bảo mọi sản phẩm được kiểm soát chất lượng và độ an toàn cao nhất trước khi đưa ra thị trường. 

Chăm sóc: coi khách hàng như chính người thân trong gia đình, chăm sóc bằng sự tận tâm, trách nhiệm cao nhất. Nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thiên Dược sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tụy với nghề để theo đuổi đam mê cống hiến vì cộng đồng. Là đơn vị tiên phong trong nuôi cấy Đông trùng hạ thảo trong môi trường nhân tạo và ứng dụng công nghệ nano trong bào chế sản phẩm, Thiên Dược đã trải qua nhiều khó khăn thách thức để đạt được thành quả ngày hôm nay. Một phần to lớn là nhờ sự đồng hành, tin tưởng và cố gắng hết mình của đội ngũ nhân sự. Chính vì vậy, công ty nỗ lực mang đến những chính sách đãi ngộ và sự tri ân tốt nhất để xứng đáng với những đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên. Công ty chú trọng đầu tư cho phát triển năng lực nhân sự, thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ. Thúc đẩy nhân sự chủ động học tập, phát huy tối đa năng lực. Bên cạnh đó, dành chế độ lương thưởng cạnh tranh với thị trường, được đánh giá công bằng dựa trên chính năng lực và kết quả công việc đạt được. Nhờ đó, Thiên Dược thu hút và giữ chân được những nhân sự tài năng, có kinh nghiệm gắn bó với công ty. Ngoài nâng cao năng lực, công ty còn quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần nhân sự. Khuyến khích họ tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội, teambuilding, du lịch cùng công ty,... thành viên công ty luôn có sức khỏe dẻo dai, năng lượng và tinh thần thoải mái để cống hiến hết mình cho công việc. Tinh thần đoàn kết được đề cao trong môi trường Thiên Dược, tất cả thành viên công ty luôn đồng sức đồng lòng, sẵn sàng giúp đỡ nhau. Chính vì vậy, Thiên Dược tự tin và bản lĩnh đối mặt với các thử thách, mạnh dạn thử nghiệm không ngại thất bại cùng hướng vì mục tiêu chung. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập cạnh tranh, xứng đáng với năng lực + % doanh số tổng công ty

Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết

Xét tăng lương định kỳ

Đào tạo

Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH khi ký HĐ chính thức

 

Du lịch

Teambuilding mỗi tháng khi vượt KPI

Du lịch trong và ngoài nước

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội

Cơ hội thăng tiến

Lộ trình công danh rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360