Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ AMELION - TRUNG TÂM XÉT NGHIỆM DI TRUYỀN VÀ PHÂN TÍCH HỆ GEN CGG

Trung tâm Xét nghiệm Di truyền và Phân tích Hệ gen CGG là đơn vị thành viên thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ quốc tế AMELION thành lập vào năm 2020. Lĩnh vực hoạt động chính của Trung tâm là thực hiện các thực hiện các xét nghiệm toàn diện và chuyên sâu, tư vấn di truyền để sàng lọc, chẩn đoán và theo dõi điều trị các bệnh lý di truyền. CGG Center sở hữu đội ngũ nhân sự là những chuyên gia lĩnh vực Di truyền và Hệ gen, được đào tạo và nghiên cứu nhiều năm trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các cố vấn khoa học là chuyên gia đầu ngành tại các đơn vị, bệnh viện hàng đầu như: PGS.TS.BS. Bạch Khánh Hòa (Trưởng khoa Xét nghiệm sàng lọc tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương), TS. Phạm Thu Hằng ( Chuyên gia tư vấn về Di truyền và Sinh học phân tử tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương), GS. Bùi Thế Hùng ( thư ký thường trực của Hiệp hội trước sinh Châu Âu),... CGG Center còn sở hữu thế mạnh về cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng xét nghiệm sinh học phân tử, trang thiết bị máy móc hiện đại đến từ Mỹ, châu Âu, sinh phẩm được chứng nhận CE, IVD,... Trung tâm mong muốn mang đến công nghệ khoa học hiện đại, tân tiến hàng đầu dễ dàng tiếp cận với cộng đồng nhằm phát hiện, chẩn đoán, theo dõi và hỗ trợ điều trị sớm các bệnh lý liên quan đến di truyền và hệ gen. 

Thông tin liên hệ:

Tầng 8, Tòa nhà Bảo Anh, Số 85 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
086 682 1088
info@cgg-center.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Trung tâm Xét nghiệm Di truyền và Phân tích Hệ gen CGG xác định sứ mệnh xuyên suốt quá trình hoạt động là đảm bảo cho bệnh nhân, khách hàng luôn được tiếp cận với những công nghệ, phương pháp xét nghiệm hiện đại, hiệu quả và chính xác nhất. Dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển các phương pháp xét nghiệm di truyền tiên phong, góp phần chẩn đoán, điều trị và sàng lọc các bệnh di truyền cho cộng đồng. Mục tiêu của Trung tâm hướng đến là mang ứng dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật tiên tiến trong nghiên cứu Y Sinh vào thực tế nhằm mang đến cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn cho cộng đồng. CGG Center hướng tới vị trí dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp dịch vụ về di truyền và hệ gen. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: CGG Center xây dựng uy tín và danh tiếng thương hiệu dựa trên chất lượng thực sự, đảm bảo hiệu quả và chính xác cao bằng chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia và nhân sự Trung tâm cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu. 

Tận tâm: luôn đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng trong chăm sóc sức khỏe, lắng nghe nhu cầu khách hàng và chăm sóc tận tâm, chu đáo như người thân trong gia đình. Thực hiện đúng nguyên tắc tư vấn miễn phí trước và sau xét nghiệm của Trung tâm.

Uy tín: tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Y sinh quốc tế, thực hiện đúng các nguyên tắc, quy định đề ra. Bảo mật thông tin tuyệt đối, đúng như cam kết. 

Trách nhiệm: làm việc tập trung, cống hiến hết mình và có trách nhiệm, luôn đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong từng xét nghiệm mang lại niềm tin và sự an tâm cho khách hàng, bệnh nhân. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trung tâm Xét nghiệm Di truyền và Phân tích Hệ gen CGG hội tụ nhiều nhân sự tài năng có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, khi là một mảnh ghép của Trung tâm, nhân sự sẽ có cơ hội được tiếp xúc, học tập từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm. Trung tâm cũng tạo điều kiện tối đa cho nhân sự cho dù làm việc tại vị trí nào cũng được phát huy tối đa năng lực, cống hiến hết khả năng để ngày càng vươn cao hơn trong sự nghiệp. Mối quan hệ nội bộ công ty được định hướng chuyên nghiệp, cởi mở và gắn kết. Các thành viên được đào tạo qua nhiều chương trình, khóa học, nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn. Tập thể cùng nhau sát cánh để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp vào thành tích chung của đội nhóm. Bên cạnh chính sách phát triển năng lực, công ty có chính sách lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng với năng lực. Từ đó, thu hút được nhiều ứng viên trẻ, tiềm năng và tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình. Nhằm cân bằng giữa công việc và cuộc sống, công ty khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện xã hội,... Nhờ vậy, mà tập thể CGG Center luôn có tinh thần thoải mái, giàu năng lượng và nhiệt huyết để nỗ lực hoàn thành mục tiêu và gắn bó lâu dài đồng hành thực hiện sứ mệnh đã đề ra. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Các chế độ khác: BHXH, sinh nhật,... và các chế độ khác.

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360