Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải

OIC NEW là doanh nghiêp chuyên về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe ,sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với một công nghệ dây chuyền hiện đại theo quy trình ISO, đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA mang tới người tiêu dùng Việt Nam một phương thức bảo vệ sức khỏe an toàn. OIC New không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh nhằm tối đa hóa lợi nhuận , nâng cao giá trị công ty cùng đó xây dựng một thương hiệu sản phẩm uy tín, có mức tăng trưởng nhanh, lợi thế cạnh tranh cao.

  • Địa chỉ: Số 9 BT2 Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • VPGD: Số 42 BT2 Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Hotline: 1900 63 69 13

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: 

Trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong nước chuyên sản xuất sản phẩm Nano chất lượng cao trong lĩnh vực Y sinh phục vụ sức khỏe cộng đồng. OIC NEW tiếp nhận chuyển giao, nghiên cứu, ứng dụng các quy trình khoa học và công nghệ sản xuất các sản phẩm Nano và ứng dụng công nghệ Nano
thực tiễn sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người Việt. Mang trí tuệ Việt vươn ra thế giới

Giá trị cốt lõi

Với tôn chỉ: Uy tín – Chất lượng tương đương quốc tế, các sản phẩm Nano OIC luôn phải trải qua các khâu đánh giá vô cùng chặt chẽ, từ việc kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào phải đạt các tiêu chuẩn hàm lượng, các phụ liệu phải đạt chuẩn dược điển quốc tế USP/EP của Mỹ và EU; cho đến kiểm định các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm của Viện kiểm nghiệm Vệ sinh An toàn thực phẩm quốc gia. OIC NEW cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm thật – Nano thật vì người Việt. OIC NEW không chỉ tiên phong trong công nghệ Nano mà còn tiên phong trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. OIC NEW luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên đầu; nỗ lực đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, OIC NEW xác định, phát triển kinh doanh hiệu quả và bền vững song hành với cân bằng lợi ích của các bên liên quan như đối tác, khách hàng, người lao động, cổ đông, cộng đồng… là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động. Công ty đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố cốt lõi chi phối mục tiêu phát triển, để từng ngày tạo dựng và vun đắp những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

OIC NEW lấy con người làm trung tâm, nói đi đôi với hành động, hành động nhiều hơn cam kết vì lợi ích lâu dài của cộng đồng xã hội. OIC NEW xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau trên cơ sở hợp tác cùng phát triển. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động sáng tạo và đầy nhiệt huyết, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới. Đó sẽ là một môi trường lý tưởng để mỗi cá nhân phát huy tài năng của bản thân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360