Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Vitaa

Công ty Cổ phần công nghệ dược phẩm Vitaa được thành lập từ năm 2019. Công ty chuyên phân phối thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp, bổ sung vi chất,... có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Công ty được sáng lập bởi đội ngũ các thạc sỹ khoa học, dược học trình độ cao, được đào tạo tại các trường đại học uy tín trên thế giới và trong nước. Mọi sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP tại Việt Nam hoặc đến từ các công ty sản xuất uy tín trên thế giới đến từ châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc,... Danh mục sản phẩm của công ty đa dạng đáp ứng nhu cầu cho nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài hoạt động phân phối sản phẩm, VitaA còn cung cấp các thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích giúp cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh hơn thông qua các buổi chia sẻ, hội thảo, tư vấn sức khỏe. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối qua đa kênh, tại nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Tầng 06, Toà nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD: 34H1 khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cẩu Giấy, Hà Nội
Showroom: Quầy thuốc số 423, tầng 4, Trung tâm phân phối thuốc và trang thiết bị y tế Hapu, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 3030
Website: vitaa.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Dược phẩm VitaA nỗ lực mang đến các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao giúp cộng đồng có được cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. 

Tầm nhìn

Công ty xác định mục tiêu trở thành công ty dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng, là đơn vị đồng hành cung cấp các tư vấn sức khỏe hữu ích, đúng đắn. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: luôn làm việc bằng trách nhiệm và sự tập trung cao nhất, đặt tâm huyết vào từng công việc, sản phẩm dịch vụ mang tới khách hàng. Coi khách hàng như chính người thân trong gia đình để chăm sóc chu đáo, tận tâm nhất. 

Trung thực: đảm bảo sự chính trực, chuẩn mực trong mọi mối quan hệ, mọi giao dịch. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, đối tác và xã hội. Tuân thủ các quy định, thượng tôn pháp luật và đạo đức nghề nghiệp.

Sáng tạo: không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thúc đẩy các ý tưởng tiên phong của đội ngũ, ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến để phát triển bền vững.

Đoàn kết: cùng nhau kề vai sát cánh giúp đỡ nhau bằng các thế mạnh vốn có về tri thức, kinh nghiệm vượt qua khó khăn, sẻ chia thành quả. Luôn tôn trọng, gắn kết và công bằng giữa các bên để xây dựng mối quan hệ bền chặt, lâu dài. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm VitaA là doanh nghiệp trẻ năng động, quản trị nhân sự với các chính sách hiện đại, cởi mở và hỗ trợ tối đa nhân sự trong phát triển sự nghiệp. Nhân sự công ty được đề xuất, tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng vị trí công việc. Được tự do chia sẻ quan điểm, ý tưởng sáng tạo để đóng góp xây dựng tập thể. Trong mối quan hệ nội bộ, nhân sự công ty luôn đoàn kết, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau. Nhờ đó, mỗi cá nhân được tiếp thêm động lực để cống hiến hết mình, thử sức với các nhiệm vụ khó khăn. Công ty mong muốn nhân sự có được cuộc sống đầy đủ về vật chất và tinh thần. Chế độ lương thưởng thỏa đáng, đánh giá dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ, xét tăng lương định kỳ. Hàng năm nhân sự công ty được tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, hoạt động phong trào thể thao, thiện nguyện,... Đội ngũ VitaA qua đó thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Nhân sự có được tinh thần thoải mái và năng lượng tích cực sẵn sàng làm việc mang lại hiệu quả cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + % thỏa thuận

Thưởng doanh số, thưởng ngày

Lương tháng T13

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH

Nghỉ ngày lễ Tết, 30/4, giỗ tổ Hùng Vương, Tết dương lịch,...

Được đề xuất các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn.

Du lịch

Du lich 1 năm 1 lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc đoàn kết, thoải mái, chủ động sáng tạo trong công việc

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên lead, trưởng phòng

Đánh giá tăng lương 2 tháng/lần, dựa trên doanh thu và thành tích đạt được.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360