Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Công nghệ Dược phẩm Nafaco

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

 

Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
 

NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
 

NAFACO xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu hút nhân tài, chế độ phúc lợi hấp dẫn, công bằng. Với đặc trưng của một công ty có đội ngũ cán bộ trẻ, sáng tạo và năng động, NAFACO tạo lập các giá trị lành mạnh cho toàn thể nhân viên. Cá tính riêng của mỗi cá nhân được gắn với ngôn ngữ chung của công ty là cùng làm – cùng sống “Living & Working Together” giúp khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo, cống hiến và trải nghiệm, để mọi người đều coi công việc là niềm vui và công ty là gia đình.

NAFACO ca

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Nafaco là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người. Chúng tôi nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NAFACO tập trung vào các giá trị chủ đạo: Tin Cậy – Sáng Tạo – Hiệu Quả – Tận Tâm – Sức Mạnh

Tin cậy: Sự tin cậy đến từ những cam kết được thực hiện thể hiện qua những giá trị thiết thực chúng tôi mang lại cho khách hàng và đối tác.

Sáng Tạo: Sáng tạo là tiền đề cho sự phát triển. Mọi nhân viên của Nafaco luôn sáng tạo, đột phá trong tư duy, kết hợp với hành động mạnh mẽ để làm ra những sản phẩm mới có giá trị cao mang lại lợi ích cho công ty và cộng đồng.

Hiệu quả: Luôn biết cách thiết lập và thực thi kế hoạch đã cam kết với ý thức tự kiểm soát đồng thời tìm ra các giải pháp để sử dụng nguồn lực hiện có/có thể có một cách tối ưu để đạt được mục tiêu.

Tận Tâm: đặt khách hàng là trung tâm phát triển, Nafaco luôn sẵn sàng lắng nghe và thay đổi theo chiều hướng tích cực để phục vụ khách hàng.

Sức mạnh: Nghịch cảnh có thể làm cho con người nản lòng, bỏ cuộc nhưng nếu chúng ta luôn giữ cho mình sức mạnh, chúng ta sẽ huy động được mọi sự cố gắng, tạo nên ánh sáng để vượt qua tất cả.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

NAFACO hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu hút nhân tài, chế độ phúc lợi hấp dẫn, công bằng cho tất cả mọi người. NAFACO chú trọng xây dựng chính sách đào tạo nhân lực dài hạn nhằm thu hút người lao động có đủ tâm – tầm và tài; trẻ hóa đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao. NAFACO tạo lập các giá trị lành mạnh cho toàn thể nhân viên. Cá tính riêng của mỗi cá nhân được gắn với ngôn ngữ chung của công ty là cùng làm – cùng sống “Living & Working Together”. Chúng tôi khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo, cống hiến và trải nghiệm, tạo cơ hội cho nhân viên phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. Chúng tôi đều xác định và coi NAFACO là ngôi nhà thứ 2 – nơi mình gắn bó, nơi dành phần lớn thời gian để sống và làm việc.

NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chính sách phúc lợi :  nghỉ mát, sinh nhật., team đội vui vẻ

Phụ cấp

theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm và các chế độ phúc lợi

Du lịch

Công ty đi nghỉ mát hàng năm thường vào tháng 7 hàng năm

Môi trường làm việc

Thân thiện, vui vẻ, chia sẻ, giúp đỡ

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực bản thân

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360