Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO INNOCEF

Công ty Cổ phần Công nghệ cao inNOCEF là công ty dược mỹ phẩm khởi nghiệp được thành lập bởi đội ngũ dược sĩ Đại học Dược Hà Nội. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, quản lý sản xuất, tiếp thị và phân phối mỹ phẩm cùng hệ thống sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP, inNOCEF trở thành đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Công ty hợp tác với nhiều công ty dược phẩm để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao. Hiện nay, công ty sở hữu nhà máy sản xuất tại Bắc Giang, văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với mong muốn đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, phục vụ tận tâm và chu đáo nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Hậu, Xã Đại Lâm, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang

Điện thoại: 039 382 1085

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

inNOCEF luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến các sản phẩm chất lượng, kiến tạo nên sự phát triển và thịnh vượng của đối tác, phục vụ bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Qua đó, đóng góp vào sự phát triển của xã hội với vai trò một doanh nghiệp chuẩn mực, không ngừng phát triển bền vững. Công ty inNOCEF tự hào được là khởi nguồn và đồng hành cùng sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Việt bằng chất lượng thực sự.  

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Môi trường làm việc tại inNOCEF thích hợp cho những nhân sự có đam mê cháy bỏng với nghiên cứu, sản xuất, ham học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Bởi công ty có đội ngũ sáng lập là những người có tâm huyết cao với nghề, có trình độ chuyên môn và mong muốn tiếp lửa cho đồng nghiệp để đồng hành thực hiện ước mơ sự nghiệp. Công ty đưa ra chính sách đãi ngộ hấp dẫn để thu hút các ứng viên trẻ tiềm năng, bản lĩnh dám đi những con đường mới, không ngại thử thách để dành được thành công. Mức độ lương thưởng dựa vào chính hiệu quả công việc mỗi cá nhân đạt được, xứng đáng với năng lực và sự cống hiến. Công ty tổ chức các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên để hỗ trợ nhân viên hoàn thiện bản thân, dần trở nên chuyên nghiệp. Trong văn hóa ứng xử tại inNOCEF, sự trung thực, đoàn kết, sẻ chia được đề cao. Nhờ có tinh thần đó mà đại gia đình các thành viên công ty luôn đem lại hiệu quả cao trong công việc và tự hào khi mình là một mảnh ghép của inNOCEF. Không ngừng cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài cùng những người chung đam mê. Các hoạt động du lịch, thăm hỏi, sinh nhật… đang được thực hiện thường xuyên hơn để tạo tinh thần đoàn kết và sự quan tâm của BLĐ đối với CBNV. Các hoạt động vì cộng đồng, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn sẽ được công ty triển khai để cùng nhau lan tỏa các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng theo doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Các quyền lợi khác: bảo hiểm, chế độ nghỉ phép.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường công ty khởi nghiệp năng động, học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360