Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN BV PHARMA

BV PHARMA thành lập vào năm 2002, là công ty dược phẩm liên doanh giữa Việt Nam và Anh Quốc, luôn cam kết mang đến những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất thế giới. Chúng tôi mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu vì sức khỏe và an toàn của người bệnh. BV Pharma có một nhà máy sản xuất dược phẩm được Bộ Y Tế cấp phép với các chứng chỉ theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế thế giới (GMP WHO), Thực hành kiểm nghiệm thuốc tốt (GLP), và Thực hành bảo quản thuốc tốt (GSP).

Số điện thoại: (028) 62911184 - (028) 62911186
Địa chỉ: Số 18, đường Lê Thị Sọc, ấp 2A, xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

BV Pharma đặt cho mình sứ mệnh phát triển và sản xuất ra các sản phẩm dược phẩm chất lượng cao, hiệu quả, an toàn với giá cả phù hợp nhất cho mọi bệnh nhân. Công ty ứng dụng công nghệ bào chế và chiết xuất hiện đại từ nguồn thảo dược thiên nhiên phong phú để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Các sản phẩm được sản xuất bởi BV Pharma được ứng dụng công nghệ dược phẩm tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới nên cam kết về an toàn và chất lượng cao. 

- Công ty nghiêm ngặt tuân thủ các quy định về sản xuất dược phẩm của Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới (GMP WHO)

- Nguyên liệu sản xuất được đảm bảo kỹ lưỡng từ khâu nhập khẩu đến từ các nhà cung cấp có uy tín và được kiểm tra lại bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của BV Pharma. Các thành phẩm được kiểm tra vi sinh và hóa sinh nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đến với tay người tiêu dùng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển.

BV Pharma xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên tinh thần tương thân tương ái, luôn hướng đến lợi ích vì cộng đồng. Hằng năm, BV Pharma thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn như: khám chữa bệnh miễn phí cho người dân ở tỉnh xa, cho người già, các bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, cựu chiến binh... 

Đối với CBCNV, BV Pharma không chỉ là môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo mà còn là mái nhà chung mà bất kỳ ai cũng muốn gắn bó lâu dài.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực)

Phụ cấp

Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực)

Chế độ, chính sách

  Tham gia đầy đủ chính sách theo Luật lao động

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

 Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ trong và ngoài nước.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360