Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần BUDDILAC GLOBAL

Công ty Cổ phần Buddilac Global được biết đến là thương hiệu sữa dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng: trẻ em 0 - 12 tháng tuổi, 1 - 10 tuổi, người tiểu đường, tốt cho xương khớp, tim mạch,... Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng và dinh dưỡng cần thiết cho từng lứa tuổi và đối tượng khác nhau, từng sản phẩm được nghiên cứu chuyên sâu, thử nghiệm đánh giá lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Sau nghiên cứu thử nghiệm, mọi quy trình sản xuất cũng được đảm bảo bằng các tiêu chuẩn cao nhất từ nguồn nguyên liệu đến sản xuất, bảo quản và phân phối. Toàn bộ thành phần nguyên liệu sữa Buddilac được nhập khẩu từ New Zealand và bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng phù hợp. Nhà máy sản xuất sản phẩm chính là NanoFood đạt tiêu chuẩn GMP và WTO, đã được đánh giá và chứng minh đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2018. Chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao bởi đội ngũ chăm sóc tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và tận tâm với công việc. Tất cả đều hướng tới sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện của người Việt. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: LK12-No 12, ngõ 107 Nguyễn Viết Xuân, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 037.881.8838

Email: Buddilacvietnam@gmail.com

Wesite: Buddilac.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Ứng dụng các thành quả nghiên cứu khoa học và công nghệ sản xuất hiện đại mang lại các sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng và an toàn cho đa dạng lứa tuổi tại Việt Nam.

Tầm nhìn 

Trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam. Hướng tới mở rộng trên thị trường quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và khẳng định được chất lượng sản phẩm Việt. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: luôn được đặt lên hàng đầu và lấy sự vượt trội về chất lượng, khác biệt trong giá trị dinh dưỡng của sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo tuân thủ các quy chuẩn trong mọi khâu của nghiên cứu, chọn lọc nguyên liệu, sản xuất và phân phối. Đồng thời, chất lượng dịch vụ cũng cần phải đảm bảo để đáp ứng kịp thời, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đổi mới: không ngừng cập nhật các kiến thức mới, nâng cấp công nghệ. Sẵn sàng tiên phong khám phá các hướng đi mới, giải pháp tối ưu không sợ đối đầu với các thách thức, rủi ro mang lại các sản phẩm vượt trội, khác biệt.

Sẻ chia: nỗ lực tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, đối tác và xã hội. Mang các giá trị về sức khỏe, phát triển toàn diện cho mọi lứa tuổi về thể chất và trí tuệ cho cộng đồng. Đóng góp vào sự thịnh vượng chung bằng các giá trị kinh tế, các hoạt động tích cực nhân văn và sẻ chia. Mang các giá trị về kinh tế và mối quan hệ bền vững cho đối tác để cùng nhau phát triển và xây dựng uy tín trên thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Buddilac đều là những người bác sĩ, dược sĩ và chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y dược và đam mê tâm huyết với nghề. Tại Buddilac hội tụ các cá nhân có chung mục tiêu và đích đến là sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng. Công ty tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động để mỗi thành viên phát huy tối đa năng lực. Cán bộ nhân viên được đào tạo về dinh dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng trong chăm sóc khách hàng. Từ đó không chỉ đóng góp cho sự phát triển của công ty mà còn từng ngày hoàn thiện chính bản thân mình. Những phẩm chất đạo đức tốt đẹp cũng được nêu cao tại công ty, chúng tôi luôn giữ sự chính trực, đạo đức trong nghề nghiệp. Có được sự đồng lòng đoàn kết, chúng tôi tin rằng sẽ cùng nhau bước lên các nấc thang mới của thành công nhanh chóng. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Hưởng lương hiệu quả công việc (KPI) khi ký hợp đồng chính thức.

Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc) khi kí hợp đồng chính thức.

Chế độ, chính sách

Chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: BHXH, Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm, Nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động, Khám sức khỏe định kỳ…

 Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp

Du lịch

Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao…

Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360