Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN BRILITAS PHARMACEUTICALS

BRILITAS PHARMACEUTICALS là công ty hợp tác với các đối tác Dược phẩm của EU, Mỹ, Úc, Hàn và Nhật Bản trong việc đăng ký, phân phối và bán lẻ Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Thiết bị y tế tại thị trường Việt Nam. Công ty hoạt động đa dạng trong lĩnh vực xét nghiệm, nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm y học phân tử trong xét nghiệm, tầm soát, chẩn đoán và điều trị bệnh về ung thư, di truyền gene và nhiều bệnh mãn tính khác.

Tel: 028. 3950.0988

Địa chỉ: 64 Truong Dinh, Vo Thi Sau ward, 3 district, Ho Chi Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty Brilitas Pharmaceuticals định hướng cung cấp những sản phẩm và dịch vụ xét nghiệm hiện đại, tiên tiến cùng với các sản phẩm y học phân tử hướng đến tầm soát và điều trị các bệnh truyền nhiễm, di truyền, ung thư và các bệnh mãn tính khác. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và nền y học thông qua việc vận dụng sự phát triển vượt trội của ngành y học hiện nay.

Giá trị cốt lõi

- Chúng tôi cung cấp trang thiết bị, vật tư hiện đại, chất lượng nhất phục vụ cho ngành y tế
- Chúng tôi cung cấp các dịch vụ xét nghiệm y tế trọn gói hiện đại với kết quả chính xác và nhanh chóng nhất.
- Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Sản phẩm: đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng
- Chúng tôi hoạt động với mục đích đem lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội và ngành y tế. Từ đó đưa ra những sản phẩm có giá thành hợp lí.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng một môi trường làm việc và một cộng đồng nghề nghiệp văn minh, năng động, gắn kết, giàu bản sắc và nhân văn là mục tiêu BRILITAS PHARMACEUTICALS hướng tới và sẽ là nơi mỗi cán bộ nhân viên Công ty cùng mong muốn chung tay vun đắp, cống hiến và phát triển. Con người tại BRILITAS PHARMACEUTICALS được tạo điều kiện để cống hiến trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa lợi ích người lao động và lợi ích doanh nghiệp. BRILITAS PHARMACEUTICALS đặc biệt chú trọng tới công tác phát triển nguồn lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo nghiệp vụ cho CBNV. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Chế độ, chính sách

 Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360