Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Befine

Với ước mơ mang sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên đến tay người Việt với mức giá phải chăng, Befine cam kết đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, được tạo ra từ các loại thảo dược thiên nhiên được canh tác và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Danh mục sản phẩm của Befine bao gồm nhiều loại thảo dược như mùi già, ngải cứu, tràm gió, hoa ngũ sắc, tía tô, tỏi, sả java, bạc hà, và nhiều loại khác.

Befine tự hào về quy trình sản xuất hoàn chỉnh và sản phẩm luôn tuân thủ tiêu chuẩn cơ sở và tiêu chuẩn mỹ phẩm, được kiểm soát chất lượng bởi các cơ quan y tế.

Befine bắt đầu hành trình sản xuất tinh dầu vào ngày 08-08-2017. Nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã thành lập 4 xưởng sản xuất sản phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài.

Dựa trên nền tảng này, vào ngày 12/12/2019, thương hiệu Befine chính thức ra đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Bình Sậy, Xã Thạch Sơn, Huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa
  • Hotline: 0865 89 79 88
  • Email: info@befine.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Befine hướng đến mục tiêu trở thành biểu tượng hàng đầu tại Việt Nam về niềm tin trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên, không ngừng phấn đấu để nâng cao chất lượng và vươn xa trên thị trường quốc tế!

Sứ mệnh

Befine cam kết mang đến cho cộng đồng sức khỏe và sắc đẹp sản phẩm vượt trội bằng sự nâng niu, lòng yêu thương, và trách nhiệm cao cùng đối với cuộc sống con người.

Befine đang dần thay đổi phương pháp sản xuất công nghiệp độc hại bằng cách thúc đẩy phương pháp canh tác và sản xuất hữu cơ, góp phần bảo vệ môi trường và hỗ trợ sự phát triển bền vững, tạo điều kiện sống xanh cho xã hội.

Giá trị cốt lõi

Befine xác định và cam kết bảo toàn các giá trị cốt lõi này mà không bao giờ đánh đổi chúng vì lợi ích kinh tế hoặc lợi ích bất kỳ loại nào khác.

"Tín – Tâm - Nhân - Đức – Trí - Công"

Tín: đặt tín vào hàng đầu, coi đó là một vũ khí cạnh tranh và bảo vệ nó như bảo vệ danh dự của chính mình. Befine cam kết luôn đưa ra sự thực hiện chính xác hoặc cao hơn cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác và đặc biệt là về chất lượng sản phẩm và tiến độ.

Tâm: Chúng tôi đặt khách hàng vào trung tâm, hướng đến phục vụ cộng đồng và công việc với tâm huyết, thành tâm và tận tâm trong từng sản phẩm. Befine luôn giữ tâm trí sáng để không ngừng phát triển.

Nhân: Chúng tôi coi sức khỏe và sắc đẹp của con người là ưu tiên hàng đầu và tạo mối quan hệ bằng tinh thần thiện chí, tình nhân ái, tinh thần nhân văn và ý thức trách nhiệm cao.

Đức: Chúng tôi tuân thủ đạo đức kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp và đạo đức con người một cách nghiêm ngặt và tuân thủ quy định pháp luật.

Trí: Chúng tôi coi sáng tạo là sức sống, không ngừng nghiên cứu và tìm tòi để tạo ra giá trị khác biệt trong sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp.

Công: Với đối tác, chúng tôi luôn công bằng, hợp tác, và hỗ trợ để cùng phát triển. Với xã hội, chúng tôi luôn công khai, minh bạch, và gìn giữ lòng tin của khách hàng và cộng đồng. Với doanh nghiệp, chúng tôi luôn công bằng đối với tất cả nhân viên và duy trì đạo đức và kỷ luật của doanh nghiệp.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360