Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần TMDV Thăng Long

Công ty Cổ phần TMDV Thăng Long là công ty thuộc tập đoàn Thăng Long Pharma Group, với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường đấu thầu thuốc cho các bệnh viện, sở y tế trên toàn quốc. Công ty có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với doanh thu trung bình 3 năm gần đây khoảng 250 tỷ. Công ty với đội ngũ hơn 50 cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính Tầng 2, tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

ĐT: (+84) 24 35146835

Email: info@thanglongjsc.net.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần TMDV Thăng Long lấy mục tiêu trở thành công ty phân phối dược phẩm dẫn đầu trong ngành dược tại Việt Nam

Sứ mệnh

Thăng Long Pharma cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ giúp nâng cao, cải thiện chất lượng cuộc sống, thỏa mãn cao nhất nhu cầu về một cuộc sống khỏe mạnh của toàn dân.

Giá trị cốt lõi

Đặt chất lượng lên hàng đầu: Tại Thăng Long Pharma, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ. Sản phẩm chất lượng cao là ưu tiên hàng đầu của công ty với mong muốn mang đến giải pháp sức khỏe an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Linh hoạt: Chúng tôi khuyến khích cách làm việc linh hoạt để phù hợp với nhu cầu tất cả khách hàng

Nâng cao chất lượng hệ thống: Hằng năm, chúng tôi luôn luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống như: kho bãi, văn phòng, thông tin điện tử, đào tạo nhân viên,..  từ đó, có thể tăng hiệu quả công việc và khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường.

Cam kết: Thăng Long Pharma xây dựng tiếng vang trên thị trường dược phẩm cũng như đến với khách hàng bằng cách hoàn thành tất cả các cam kết đã đặt ra.

Sẵn sàng thay đổi: Chúng tôi luôn sẵn sàng thay đổi để có thể thích ứng với bất kỳ biến động nào của thị trường. Thăng Long Pharma luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới, tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho đối tác và khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hằng năm, Thăng Long luôn luôn chú trọng đầu tư vào vấn đề đào tạo hệ thống như: kho bãi, văn phòng, thông tin điện tử, đào tạo nhân viên,.. Từ đó, có thể tăng hiệu quả công việc và khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường. Nhân viên của Thăng Long được trang bị với nhiều công cụ khác nhau – bao gồm kinh nghiệm làm việc, các khóa huẩn luyện thường nhật, các phản hồi kịp thời và hiệu quả cũng như những cơ hội học tập và phát triển chất lượng cao - tất cả đều nhằm hỗ trợ cho họ truyền tải cam kết của công ty đến khách hàng. Thăng Long cam kết xây dựng một mối quan hệ bền vững với quý khách hàng và mang lại giá trị đến với quý doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tháng 13 và các dịp lễ ,tết

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Đóng BHYT, BHXH đầy đủ

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

chuyên nghiệp và năng động

Cơ hội thăng tiến

đào tạo và làm việc trong văn phòng 4*

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360