Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Cổ phần thương mại và dược phẩm Tân Thành

Ϲông Ƭy Ϲổ Ƥhần Ƭhương Mại và Ɗược Ƥhẩm Ƭân Ƭhành được thành lập năm 2006, trụ sở chính tại số 15, lô 3A, khu Đô Ƭhị Ƭrung Yên, Ƭrung Hòɑ, Ϲầu Giấy. Tân Thành chuyên cung cấp, phân phối các mặt hàng vật tư tiêu hao, thiết bị y tế. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư – phát triển sáng tạo, Tân Thành phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm dược phẩm, vật tư tiêu hao, thiết bị y tế đặc biệt trang thiết bị trong ngành lọc máu.

Địa chỉ: L31, TT3, 232, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: - 024.222.86868

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: 

Trở thành nhà cung cấp hàng đầu trang thiết bị trong ngành lọc máu và các vật tư y tế khác, đồng thời mở rộng phạm vi cung ứng ra các nước trong khu vực và thế giới

Sứ mệnh: 

- Cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, nâng cao chất lượng phục vụ sức khỏe cộng đồng

- Đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng và nhân viên trong công ty

Giá trị cốt lõi: 

- Chuyên nghiệp: xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu nhiệt huyết – giỏi chuyên môn.

- Tin cậy: Sự tin cậy đến từ những cam kết được thực hiện thể hiện qua những giá trị thiết thực chúng tôi mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

- Tôn trọng:  Tôn trọng sự khác biệt, phát huy năng lực của mỗi cá nhân

- Sáng tạo: Mọi nhân viên của Tân Thành luôn sáng tạo, đột phá trong tư duy, kết hợp với hành động để làm ra những sản phẩm mới có giá trị cao mang lại lợi ích cho công ty và cộng đồng.

- Vì sức khỏe cộng đồng: cam kết cung cấp tới cộng đồng những dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo chuyên môn với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giúp cho người dân Việt Nam cải thiện tốt sức khỏe  cả về thể chất lẫn tinh thần.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tân Thành xác định con người là trọng tâm, là tài sản vô giá, là nguồn vốn tìm năng góp phần tạo ra giá trị cốt lỗi cho Tân Thành và xã hội. Vì vậy việc thu hút, đãi ngộ và bồi dưỡng nhân tài luôn là điều mà công ty quan tâm hàng đầu. Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo công ty đã có những chính sách nhân sự đúng đắn và tiến bộ, tạo nên một đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ và kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật trẻ và năng động, công nhân lao động được đào tạo một cách bài bản. Điều này không chỉ nhằm mục đích nâng cao trình độ con người mà còn khiến mỗi cá nhân trở thành một đại diện xứng đáng của doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo năng lực

Phụ cấp

Theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

Theo quy định công ty

Du lịch

Theo quy định công ty

Môi trường làm việc

Theo quy định công ty

Cơ hội thăng tiến

Theo năng lực

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360