Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Chi nhánh công ty TNHH Glandcore

Công ty TNHH Glandcore được thành lập từ năm 2016 với lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh các nguyên liệu và tá dược dược phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng và hóa mỹ phẩm. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, Glandcore lựa chọn và trở thành đối tác với hơn 100 nhà sản xuất hàng đầu thế giới, đến từ các quốc gia có thế mạnh về Dược phẩm như Ý, Pháp, Ấn Độ, Trung Quốc, Mỹ, Đức. Các sản phẩm từ Glandcore được kiểm soát chặt chẽ đầu vào bằng các quy trình nghiêm ngặt và cung cấp đầy đủ các tài liệu hợp pháp theo quy định. Ngoài ra, công ty đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đạt tiểu chuẩn GSP, GDP và GLP. Mạng lưới phân phối giao nhận chuyên nghiệp và tối ưu. Từ đó, Glandcore trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều công ty dược phẩm hàng đầu lựa chọn làm đối tác để mang đến các sản phẩm chất lượng cao.
Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG :

Địa chỉ: 200/9 Bình Lợi, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam

Điện thoại : +84 28 6258 1238

Fax: +84 28 3553 2339

  Email: lotus@glandcore.com.vn

CHI NHÁNH :

Địa chỉ: 103/1 Khu Phố 1A, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: +84 27 4372 1724

Fax: +84 27 4399 0933

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam với nguồn nguyên liệu chất lượng cao và dịch vụ tư vấn và am hiểu thị trường hoàn hảo.

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị cung ứng nguyên liệu và tá dược trong lĩnh vực dược - mỹ phẩm - hóa chất hàng đầu tại Việt Nam, lựa chọn hàng đầu và là đối tác uy tín của các công ty dược phẩm trong và ngoài nước. 

Giá trị cốt lõi

Sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu là triết lý kinh doanh của Glandcore. Chúng tôi không chỉ dành sự cam kết cao nhất cho chất lượng sản phẩm bằng uy tín của chính công ty mà còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp luôn được đề cao và trau dồi thường xuyên để phát triển bền vững.

Kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Đây là nhiệm vụ song hành cùng với phát triển kinh doanh, thu hút các ứng viên tiềm năng trẻ trung và nhiệt huyết, các nhân viên dày dặn kinh nghiệm ngày càng gắn bó và được đãi ngộ xứng đáng với năng lực.

Không ngừng đổi mới để tiên phong dẫn đầu trên con đường chinh phục thành công, đón nhận thách thức và không sợ vấp ngã để ngày càng bước cao hơn đạt được mục tiêu đã đề ra. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Glandcore là đối tác của nhiều công ty trên thế giới và trong nước, chúng tôi đòi hỏi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định một cách nghiêm ngặt. Nhân viên công ty được đào tạo thường xuyên và tạo điều kiện để không ngừng nâng cao chuyên môn và kỹ năng. Từ đó, mỗi cá nhân đều có cơ hội hoàn thiện bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Sự sáng tạo và các ý tưởng đổi mới được khuyến khích phát huy bởi đó là yếu tố khiến Glandcore phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh được trên thị trường. Chúng tôi dành những đãi ngộ hấp dẫn về lương thưởng để khích lệ tinh thần cống hiến và tri ân sự gắn bó của nhân viên công ty. Chúng tôi nỗ lực mang đến môi trường làm việc chất lượng cao và hỗ trợ tối đa cho nhân viên. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng KPIs

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí tùy theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360