Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Chi nhánh Công ty cổ phần dược phẩm TW Codupha Hà Nội

Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương Codupha tiền thân là Tổng kho dược phẩm, được thành lập từ năm 1975. Năm 2010, công ty Dược phẩm TW2 chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV Dược phẩm TW2. Đến năm 2015, Codupha tổ chức Đại hội cổ đông và thành lập Công ty Cổ phần. Với lĩnh vực hoạt động ban đầu là cung ứng dược phẩm, nguyên liệu, hóa chất cho miền Nam. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất dược phẩm đạt chuẩn GMP WHO từ năm 2002, cơ sở vật chất ngày càng được cải tiến và nâng cấp. Hiện nay, hệ thống bảo quản, phân phối cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GSP và GLP, hệ thống quản lý chất lượng được đánh giá chuẩn ISO 9001:2008. Codupha là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Dược Việt Nam, đảm đương trách nhiệm trong cung ứng thuốc cho toàn dân. Chính vì vậy mạng lưới phân phối đã sớm được mở rộng, đến nay phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Cần Thơ, Vinh, Buôn Ma Thuột,... Sản phẩm của Codupha phục vụ công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện đầu ngành, các nhà thuốc, quầy thuốc khắp ba miền. Ngoài hoạt động phân phối dược phẩm, công ty còn có thế mạnh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bảo quản, tiếp thị và đầu thầu thuốc. Mang các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe và thiết bị vật tư y tế chất lượng cao đến cho người Việt. Bên cạnh đó, thực hiện tốt trách nhiệm dữ trữ thuốc quốc gia, quản lý thuốc kiểm soát đặc biệt và cung cấp kịp thời thuốc cho toàn dân. Codupha là đối tác của nhiều hãng dược phẩm hàng đầu thế giới như Otsuka, JW Pharmaceutical, Cipla, Chong Kun Dang Pharm, ... và các đơn vị uy tín trong nước như Am Vi, Davipharm, Mekopharm,... Không ngừng phát triển ngày càng lớn mạnh, Codupha giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường và nâng cao giá trị thương hiệu dược phẩm Việt trên bản đồ thế giới. 

Thông tin liên hệ:

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Codupha nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ các chương trình thuốc Quốc gia, cung ứng đầy đủ và kịp thời các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị vật tư y tế có chất lượng cao và với mức chi phí hợp lý. Ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua áp dụng công nghệ hiện đại, đào tạo nhân viên từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tầm nhìn

Giữ vững vị thế hàng đầu trong phân phối dược phẩm tại Việt Nam, là đơn vị nền tảng bền vững trong hệ thống cung ứng thuốc Việt Nam. Cải tiến và mở rộng cơ sở vật chất, mạng lưới phân phối ngày càng lớn mạnh. Thúc đẩy các chi nhánh, kho thuốc phát huy tối đa hiệu quả, tạo động lực phát triển bền vững toàn thể công ty. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm Codupha chính sách tuyển chọn các nhân lực có trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức và phù hợp theo hướng phát triển của công ty. Đặc biệt, công ty mong muốn trẻ hóa đội ngũ cán bộ nhân viên, những ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng bản lĩnh và có quyết tâm sẽ được tạo điều kiện đào tạo và phát triển. Bên cạnh đó, các cán bộ nhân viên có năng lực công tác, kinh nghiệm làm việc sẽ được đãi ngộ bằng các chính sách xứng đáng bởi cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Phương thức quản trị của Codupha là gắn trách nhiệm với lợi ích, lương thưởng và cơ hội thăng tiến xét theo hiệu quả công việc. Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đảm bảo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên nhằm tạo môi trường thoải mái cởi mở.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng ít nhất 1 tháng lương và theo quý

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo thỏa ước lao động: Tặng quà Sinh nhật, quà cưới, trợ cấp khó khăn,Tết dương lịch, Tết âm lịch, ngày thầy thuốc, sinh nhật công ty, và những ngày lễ lớn theo qui định nhà nước

Tham gia các chuyên đề đào tạo chuyên môn và Kỹ năng mềm

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360