Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Bluecare

Bluecare là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà, cung cấp chuỗi dịch vụ chăm sóc sức khỏe tích hợp trong nền tảng di động thông minh. Bluecare xây dựng mạng lưới kết nội bệnh nhân với chuyên gia y tế, bệnh viện, phòng khám, trung tâm xét nghiệm tiêm chủng hàng đầu. Thông qua Bluecare khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc - điều dưỡng, thủ thuật, phục hồi chức năng, châm cứu - bấm huyệt, chăm sóc mẹ và bé, đặt lịch khám bệnh, xét nghiệm, tiêm vắc xin tại nhà. Qua đó, người bệnh dễ dàng được thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng tại nhà với mức chi phí hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lotus Building Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 098 576 8181
Email: support@bluecare.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/bluecarevn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Bluecare cung cấp một chuỗi các trải nghiệm về chăm sóc y tế chất lượng cao với sự yêu thương chân thành và đầy lòng trắc ẩn để đạt đến mục tiêu "Vì một cuộc sống hạnh phúc hơn". Góp phần kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho cộng đồng, khách hàng, đối tác, nhân sự, cổ đông luôn khỏe mạnh và ngày càng phát triển thịnh vượng.

Tầm nhìn

Bluecare xác định mục tiêu trở thành hệ sinh thái chăm sóc y tế và sức khỏe toàn diện tại nhà hàng đầu Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Nhân văn: luôn tận tâm trong mọi quyết định, chính sách, dịch vụ mang đến khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình nhất. Lan tỏa các giá trị tốt đẹp, lạc quan để kiến tạo cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Hợp tác: ngày càng mở rộng và phát triển mối quan hệ hợp tác cùng các đối tác trong lĩnh vực để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. 

Sáng tạo: liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với chất lượng cao, mức chi phí hợp lý. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bluecare là tập hợp của những người có tâm hồn cao thượng giàu tình yêu thương lòng trắc ẩn là nơi tuyệt vời cho bạn hợp tác, làm việc và sáng tạo. Chúng tôi tin rằng trong mỗi người đều có những tài năng đặc biệt, vì vậy chúng tôi tạo điều kiện cho bạn tự do khám phá tài và tạo môi trường cho bạn phát triển tài năng đặc biệt của mình.Khi bạn được làm những việc giàu ý nghĩa, bạn hạnh phúc với từng giây phút bạn làm việc khi đó sẽ không có căng thẳng và mệt mỏi.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập ổn định, tùy theo dịch vụ và thời gian tham gia

Được hưởng tới 90% tổng giá trị đơn dịch vụ.

Đào tạo

Được đào tạo nâng cao chuyên môn và tinh thần.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Tự do chia sẻ, kết nối và học hỏi với các thành viên trong cộng đồng Bluecarer.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360