Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có tiền thân là Bệnh viện Quốc tế Việt Nam – liên doanh giữa Bệnh viện Bạch Mai và Công ty IMC của Úc. Đến tháng 9/2000, Bệnh viện Quốc tế Việt Nam chính thức chuyển từ hình thức liên doanh sang hình thức bệnh viện 100% vốn đầu tư nước ngoài và đổi tên thành Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Đây cũng chính là bệnh viện đầu tiên tại khu vực phía Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế hoạt động theo mô hình đa khoa. Bệnh viện hiện đang cung cấp hầu hết những dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề y tế thường gặp.

Địa chỉ: Số 01 Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: (84-24) 3577 1100

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Hơn cả việc chăm sóc y tế, chúng tôi đề cao lối sống lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý và sự cân bằng giữa tình cảm và tinh thần. Chúng tôi luôn cố gắng để mang lại cho người bệnh môi trường chăm sóc tiện nghi, tận tình và chu đáo để người bệnh làm chủ được sức khỏe của mình bên cạnh sự chăm sóc y tế chuyên nghiệp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi lựa chọn "Cây đời" trở thành triết lý phục vụ người bệnh của bệnh viện. Cây đời tượng trưng cho sự kết nối giữa vũ trụ, cảm hứng và sự phát triển. Với sự lựa chọn này, chúng tôi mong muốn bệnh viện trở thành nơi  chào đón nồng nhiệt, môi trường yên tĩnh với sự chăm sóc tuyệt vời. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, chúng tôi luôn có cơ hội làm việc một cách thoải mái nhất và thể hiện năng lực bản thân cũng như đóng góp vào quá trình phát triển của Bệnh viện. Đào tạo nhân lực là kim chỉ nam trong hoạt động và thành công của bệnh viện. Đào tạo là chính sách cố định của bệnh viện, được thực hiện bắt buộc và thường xuyên như một trong các hoạt động hằng ngày của bệnh viện. Bệnh viện Việt Pháp chủ trương xây dựng đội ngũ nhân sự có đủ Đức và Tài. Mục tiêu của chúng tôi là luôn rộng mở với những ứng viên muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, tốc độ, hiệu quả, có thể phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360