Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga Tp.HCM

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được thành lập từ năm 2007 xuất phát từ chuyến thăm hữu nghị của Thứ trưởng Bộ Y tế và Phát triển xã hội Nga V.I.Strarodubov tại Việt Nam. Kế hoạch xây dựng bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga thuộc Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt - Nam. Tổ hợp vi phẫu mắt MNTK Fyodorov được chỉ định tham gia hợp tác và chuyển giao công nghệ cho BVMQT Việt - Nga từ năm 2008. Đội ngũ của BVMQT Việt - Nga hội tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia thuộc các bệnh viện, viện nghiên cứu hàng đầu về nhãn khoa tại Nga: Viện nghiên cứu khoa học các bệnh về mắt thành phố UFA, Trung tâm nhãn khoa lớn nhất thế giới MNTK Fyodorov,... trực tiếp khám và điều trị. Các y bác sĩ đều có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về mắt, thực hiện phẫu thuật nhiều ca Lasik, Torik, Phaco,... Bên cạnh đó, BVMQT Việt - Nga sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thuộc các hãng sản xuất uy tín đến từ Đức, Pháp, Mỹ: Máy MEL 90, máy VISUMAX, máy CIRRUS HD-OCT 5000, .... Năm 2016, BVMQT Việt - Nga cơ sở thành phố Hồ Chí Minh được thành lập và đi vào hoạt động. Năm 2019, cơ sở thứ ba tại Hạ Long của BVMQT Việt - Nga với quy mô 484m2 theo mô hình bệnh viện khách sạn đi vào hoạt động. BVMQT Việt - Nga vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý trong quá trình xây dựng và hoạt động như: giải thưởng “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh” 2017, 2 lần đạt giải thưởng “Doanh Nghiệp Việt Nam Vàng”, giải thưởng “Bệnh Viện Tiêu Biểu Việt Nam”,... Đến nay, BVMQT Việt - Nga trở thành đơn vị uy tín trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhãn khoa tại Việt Nam bởi uy tín, chất lượng và hiệu quả dịch vụ khám chữa bệnh. 

Thông tin liên hệ:

Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

0931.8888.01 - 0931.8888.02

tuvan.hcm@matvietnga.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tiên phong ứng dụng những công nghệ y khoa tiên tiến nhất, mang các dịch vụ chẩn đoán, khám chữa bệnh nhãn khoa chuẩn quốc tế đến với người Việt. Mong muốn góp phần bảo vệ và chăm sóc đôi mắt cho tất cả mọi người, đồng thời lan tỏa các giá trị nhân văn đến toàn xã hội, kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. Đồng thời, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là sợi dây gắn kết bền chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai quốc gia. 

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga luôn kiên định với mục tiêu mang đến dịch vụ chất lượng, hiệu quả chuẩn xác và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga luôn giữ gìn sự uy tín, danh tiếng đã tạo dựng từ khi thành lập và nhiều năm hoạt động. Luôn là địa chỉ tin cậy của cộng đồng trong trao gửi niềm tin bảo vệ và chăm sóc đôi mắt sáng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, mở ra nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển. Các y bác sĩ được hỗ trợ tối đa trong công việc bởi sự đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, là một bệnh viện phát triển từ chương trình hợp tác hữu nghĩ hai nước Việt Nam và Liên Bang Nga, BVMQT Việt - Nga sở hữu đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trên thế giới và tại Nga về lĩnh vực nhãn khoa. Họ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tại BVMQT Việt - Nga là một cơ hội lớn để được học tập, cọ xát từ chính những chuyên gia này để dần nâng cao trình độ bản thân và phát triển hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, bệnh viện là đối tác chiến lược thân thiết của nhiều Viện nghiên cứu, Viện khoa học, Trung tâm nhãn khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Là thành viên bệnh viện sẽ được tiếp cận với các thành tựu nghiên cứu mới một cách nhanh chóng, mở mang kiến thức và tầm hiểu biết. Không chỉ về chính sách đào tạo và phát triển nghề nghiệp, bệnh viện còn mang đến mức thu nhập hấp dẫn để thu hút các ứng viên tài năng, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình. Công ty đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cuộc sống cá nhân của nhân sự. Tại BVMQT Việt - Nga nhân sự được khám sức khỏe định kỳ cho bản thân và gia đình, tham gia các hoạt động ý nghĩa như thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí,... 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng ngày lễ, Tết, chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm, gói chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ

Đánh giá xét tăng lương hàng năm.

Khám sức khỏe định kỳ, được hưởng các chế độ ưu đãi nhân viên và người thân trong gia đình khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc Quốc tế, năng động, cơ hội đào tạo phát triển

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360