Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Intracom và Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, BVĐK Phương Đông hội tụ đầy đủ các yếu tố thế mạnh tiềm lực tài chính, đội ngũ nhân sự, trang thiết bị máy móc và cơ sở hạ tầng. Tọa lạc tại khu vực phía Tây Thủ đô gần trung tâm thành phố và lân cận vùng dân cư, BVĐK Phương Đông được xây dựng theo hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố xanh, kết hợp điều trị với nghỉ dưỡng nhằm mang lại các trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Với quy mô hơn 1000 giường bệnh và 12 chuyên khoa, BV Phương Đông đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Đều được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, nhiều năm đảm nhận vai trò cốt lõi trong các bệnh viện tuyến trung ương, người bệnh đến BV Phương Đông sẽ được thăm khám và tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự BV liên tục được đào tạo, tập huấn cập nhật các kiến thức chuyên môn từ chương trình hợp tác nội bộ và liên kết quốc tế. BV Phương Đông được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất trong hệ thống trang thiết bị y tế từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Philips, Roche - Hitachi, Olympus,... Đặc biệt, BV sở hữu hệ thống phòng nội trú chuẩn 5 sao đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi theo dõi sức khỏe cho người bệnh. Nỗ lực không ngừng, BV đã gặt hái được nhiều thành công và minh chứng bằng các giải thưởng, danh hiệu quý báu như Bệnh viện tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng 2020, Khoa Xét nghiệm BV được chứng nhận ISO 15189:2012, Top 10 Tin dùng Việt Nam 2021 nhóm ngành Sản phẩm - Dịch vụ Chăm sóc và Bảo vệ sức khỏe,... BVĐK Phương Đông phương châm đóng góp các giá trị tốt đẹp thông qua hoạt động chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cộng đồng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Toàn thể cán bộ nhân viên của Phương Đông hướng tới mục tiêu chung là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ y tế cho người Việt. Mang các công nghệ hiện đại, tân tiến nhất nhằm kiến tạo một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. Từng bước khẳng định được thương hiệu và kiên định với các giá trị hướng tới trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Ngày càng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu tại Việt Nam và tiến xa hơn trên thị trường quốc tế. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm làm việc

Tùy theo hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh được xét thưởng tương ứng.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ lễ theo quy định;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV…;

- Được xem xét cử đi đào tạo trong nước và nước ngoài tùy theo năng lực;

- Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc;

Du lịch

Du lịch nghỉ mát thường xuyên

Môi trường làm việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế cùng với chuyên gia trong nước và quốc tế;

Cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360