Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, là đơn vị trực thuộc hệ thống Y tế của Tập đoàn MED Group. Tập đoàn MED Group tiền thân từ phòng xét nghiệm lâm sàng tổng hợp chính vì vậy trong rất nhiều lĩnh vực hoạt động hiện nay như: Văn hóa, Xây dựng, Công nghệ và Dịch vụ y tế số, Dược phẩm, Trang thiết bị,... thì khám chữa bệnh là lĩnh vực mũi nhọn của tập đoàn. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cung cấp các dịch vụ y tế bao gồm: khám và điều trị đầy đủ các chuyên khoa, phẫu thuật, thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán: xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng,... Bệnh viện có diện tích lớn, các phòng khám, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó MEDLATEC sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc chuyên khoa được tân tiến bậc nhất được đầu tư đồng bộ để đem đến hiệu quả cao trong dịch vụ khám chữa bệnh. Hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 và tiêu chuẩn Hoa Kỳ CAP. Đội ngũ y bác sĩ của MEDLATEC đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành y tế, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với công việc mang đến các phương pháp chẩn đoán, điều trị hiệu quả và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. MEDLATEC ứng dụng hiệu quả công nghệ số để chăm sóc, tư vấn kịp thời các vấn đề về sức khỏe cho mọi người thông qua các kênh online như website, tổng đài, ứng dụng di động,... Sự cống hiến vì sức khỏe cộng đồng của MEDLATEC được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao minh chứng thông qua nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý mà MEDLATEC nhận được trong hành trình phát triển như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2016, Huân chương lao động hạng Ba năm 2017, giải thưởng Cúp Thăng Long do UBND TP Hà Nội trao tặng, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2018, ... MEDLATEC không ngừng đem đến những dịch vụ y tế tiện ích, hiệu quả và chuyên nghiệp hàng đầu cho cộng đồng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

MEDLATEC cùng các đơn vị thành viên của MED Group nỗ lực mang đến các dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe hiệu quả và dịch vụ hoàn hảo nhất phục vụ cộng đồng, đóng góp vào nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và cuộc sống của người Việt. Từ đó, hướng tới mục tiêu đưa MEDLATEC trở thành đơn vị y tế hàng đầu trong nước và quốc tế với lĩnh vực thế mạnh là Xét nghiệm, kiến tạo vào sự phát triển bền vững và thương hiệu uy tín trong chăm sóc sức khỏe của MED Group. 

Giá trị cốt lõi

Hài hòa trong cuộc sống và trong công việc: con người MEDLATEC luôn giữ thái độ tôn trọng, thiện chí và cầu tiến trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, bệnh nhân, đối tác và cộng đồng. Luôn lắng nghe một cách chân thành các ý kiến đóng góp để từng ngày hoàn thiện, phát triển và xây dựng hình ảnh MEDLATEC chuẩn mực đối với xã hội. 

Đảm bảo lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp, đối tác và đất nước: nỗ lực mang lại các giá trị ngày càng gia tăng, cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng và thịnh vượng, văn minh của toàn xã hội. Góp phần xây dựng uy tín thương hiệu, đồng hành phát triển của doanh nghiệp và đối tác. 

Đoàn kết, hợp tác, dân chủ, kỷ cương: đó là các nét đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp tại MEDLATEC, các cá nhân xuất sắc sẽ mang lại thành quả vượt trội nếu được đặt ở vị trí thích hợp để phát huy tối đa tiềm năng, thoải mái chia sẻ ý kiến đóng góp và phối hợp trên tinh thần công bằng và hợp tác. Tuân thủ các nguyên tắc và quy định đem lại sự hoạt động thống nhất của tập thể, chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Tận tâm, chuyên nghiệp: làm việc với nhiệt huyết và đam mê cao, cống hiến hết sức mình bằng tri thức và thái độ, đạo đức của người chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dành sự chăm sóc chu đáo, ân cần cho người bệnh như chính người thân trong gia đình để tiếp thêm sức mạnh cho họ trong hành trình chiến thắng bệnh tật. 

Đổi mới và sáng tạo: không ngừng tìm kiếm các hướng đi mới, giải pháp tối ưu và vượt trội để đi tắt dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và mới nhất đến cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xuất phát từ Phòng xét nghiệm lầm sàng tổng hợp chỉ với 3 nhân sự đến nay đội ngũ cán bộ nhân viên MEDLATEC đã lên đến hơn 2500 người trong đó có 213 bác sĩ. Chính vì vậy Ban lãnh đạo công ty luôn dành sự trân trọng đặc biệt đến với những con người cống hiến hết mình và đồng hành gắn bó với sự phát triển của Bệnh viện đa khoa MEDLATEC nói riêng Tập đoàn MED Group nói chung. Hướng tới xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu tiềm năng, các chính sách của công ty tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhân sự tập đoàn yên tâm công tác và cống hiến hết sức mình vì đam mê chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, hỗ trợ kiến tạo đội ngũ chất lượng cao thông qua các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao kiến thức, hội thảo y tế thường xuyên được tổ chức. Ngoài ra, sự sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy phát huy để không ngừng phát triển và đem đến các dịch vụ hàng đầu cho cộng đồng. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, tinh thần đoàn kết, gắn bó và chữ "tình" được xây dựng trong mối quan hệ nội bộ công ty. Để những cong người xa lạ hội tụ và cùng nhau chung tay cống hiến, coi nhau như máu mủ ruột già, có đi đâu rồi vẫn quay về MEDLATEC. Ban lãnh đạo tin rằng mang đến môi trường làm việc tốt và các chính sách đãi ngộ xứng đáng sẽ tạo động lực cho nhân sự công ty rèn luyện, bồi đắp đạo đức và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó. Tập thể MEDLATEC nỗ lực đem tri thức, đạo đức của người thầy thuốc hết lòng chăm sóc, thăm khám và đem những giải pháp điều trị hiệu quả nhất đến cho người dân. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Tổng thu nhập trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của Công ty, thưởng các dịp Lễ Tết (27/2, sinh nhật công ty, 30/04 & 01/05, 02/09, tết dương lịch) và tháng lương 13++

Phụ cấp

Phụ cấp tiền ăn: 40.000 VNĐ/bữa, phụ cấp trách nhiệm, xăng xe…

Chế độ, chính sách

Chế độ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân (Chồng con và Tứ thân phụ mẫu) hằng năm bởi hệ thống y tế MEDLATEC GROUP

Các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật lao động

Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và các kỹ năng mềm

Du lịch

Chế độ du lịch trong và ngoài nước cho CBNV

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360