Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Arterium Corporation

Tập đoàn dược phẩm Arterium Corporation là một trong những công ty dược phẩm hàng đầu của Ukraine. Các sản phẩm Arterium TM phân phối được sản xuất bởi các công ty dược phẩm Ukraine Kievmedpreparat và Galychpharm. Kievmedpreparat đi vào hoạt động từ năm 1847 chuyên sản xuất các loại thuốc gốc, thuốc generic dưới nhiều dạng bào chế: viên nén, viên nang, thuốc mỡ, gel, hỗn dịch, thuốc tiêm. Công ty Kievmedpreparat là nhà sản xuất các thuốc kháng khuẩn hàng đầu tại Ukraine. Công ty Galychpharm đã sản xuất thuốc từ năm 1911 với lĩnh vực trọng tâm là thuốc từ thảo dược thiên nhiên. Nhà máy sản xuất của Arterium đều được được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP và hệ thống quản lý chất lượng ISO 14001:2006. Công ty TNHH Arterium Ltd., chuyên cung cấp các dịch vụ đăng ký, cảnh giác dược, tư vấn phát triển sản phẩm. Sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty triển khai thành công 6 ngành hàng tại 16 quốc gia trên toàn cầu. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Chúng tôi phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm thuốc hiệu quả chất lượng cao cho cuộc sống khỏe mạnh, lâu dài và hữu ích.

Tầm nhìn

Chúng tôi cam kết lãnh đạo lâu dài và phát triển bền vững giá trị công ty thông qua việc mở rộng địa lý kinh doanh, xác định các cơ hội mới trong việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đạt được chất lượng cao nhất có thể đạt được và đảm bảo niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của chúng tôi.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân viên của chúng tôi là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi và là yếu tố chính đảm bảo rằng công ty của chúng tôi duy trì tính cạnh tranh. Phát triển, tạo động lực và điều kiện làm việc tốt là những ưu tiên của Arterium trong quản lý nhân sự. Arterium's Corporate University chịu trách nhiệm về hệ thống đào tạo nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên được đào tạo nghiệp vụ liên tục trong suốt quá trình làm việc tại công ty. Để tạo điều kiện phát triển chuyên môn cho nhân viên, Đại học Doanh nghiệp mang đến cho họ cơ hội nâng cao trình độ dưới hình thức trường học. Mỗi trường bao gồm một số buổi đào tạo nhằm phát triển các kỹ năng và năng lực cần thiết trong một lĩnh vực nhất định. Nhận thấy rằng con người là tài sản quý giá và quan trọng nhất của chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ nhân viên của mình và giúp họ phát triển tài năng của mình. Tập đoàn Arterium cung cấp cho nhân viên của mình tất cả các phúc lợi xã hội được pháp luật đảm bảo. Công ty cung cấp các điều kiện làm việc tốt và bảo trợ xã hội, bao gồm trả lương đều đặn, hệ thống khuyến khích linh hoạt, nghỉ phép có lương theo luật hiện hành và bảo hiểm y tế.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định Luật lao động

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường công ty năng động, linh hoạt

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến
 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360