Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Alcon

Công ty dược phẩm và thiết bị y tế đa quốc gia Alcon được thành lập từ năm 1945 khởi sự từ một hiệu thuốc bởi hai dược sĩ Robert Alexander và William Conner tại Texas, Mỹ. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nhãn khoa bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế chăm sóc và phẫu thuật mắt.  Năm 1947, Alcon Laboratories Inc. được thành lập chuyên sản xuất các sản phẩm nhãn khoa vô trùng và thành lập bộ phận phẫu thuật từ năm 1969. Năm 1977 Alcon được mua lại bởi Nestle và sau đó là sáp nhập vào Novartis. Năm 2019, Alcon trở thành công ty độc lập sau khi yasch khỏi Novartis. Năm 2015, Alcon khai trương Trung tâm Trải nghiệm Alcon (AEC) đầu tiên, hiện nay có 10 trung tâm trên toàn thế giới để giáo dục và đào tạo về sức khỏe nhãn khoa với hơn 15000 chuyên gia được đào tạo mỗi năm. Hiện nay sản phẩm của Alcon được phân phối tại hơn 180 quốc gia trên toàn cầu thông qua văn phòng đại diện đạt tại 75 nước. Sản phẩm của Alcon được phân phối tại Việt Nam từ năm 1992 và đã đóng góp đáng kể vào việc chăm sóc sức khỏe mắt bằng cách tài trợ và tổ chức các hội thảo nhãn khoa, hội nghị chuyên đề, phòng thí nghiệm ướt và hội nghị, với sự tham gia của các bác sĩ phẫu thuật nhãn khoa nổi tiếng quốc tế. Hiện tại, Alcon có 2 văn phòng đại diện, một tại TP.HCM và một tại Hà Nội.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Alcon khao khát dẫn đầu thế giới trong việc đổi mới các sản phẩm chăm sóc mắt và thị giác có thể thay đổi cuộc sống vì khi mọi người có được thị lực tốt sẽ góp phần tạo dựng cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Thúc đẩy bởi mục đích giúp mọi người nhìn rõ, chúng tôi biến khả năng chăm sóc mắt thành thực tế trị liệu thông qua việc khám phá và phát triển các sản phẩm và phương pháp điều trị chăm sóc mắt sáng tạo, ung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc mắt và sức khỏe mắt nhất với các sản phẩm có thể điều trị toàn bộ mắt ở từng giai đoạn của cuộc đời. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thành công của chúng tôi phụ thuộc vào sự sáng tạo, cống hiến và hiệu suất của các cộng sự của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi nuôi dưỡng một nền văn hóa định hướng hiệu suất nhằm khuyến khích thành tích thông qua hợp tác và đổi mới. Alcon đề cao sự đa dạng và hòa nhập trong đội ngũ nhân sự bởi điều này giúp mở rộng góp nhìn, quan điểm của Alcon từ đó tăng tiếp cận, hiểu rõ hơn về khách hàng, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân trên toàn cầu. Alcon là Nhà tuyển dụng có Cơ hội Bình đẳng và tham gia vào E-Verify. Alcon tự hào trong việc duy trì một môi trường đa dạng và các chính sách của chúng tôi không phân biệt đối xử trong tuyển dụng, tuyển dụng, đào tạo, thăng chức hoặc các hoạt động tuyển dụng khác vì lý do chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, nguồn gốc quốc gia, tuổi tác, khuynh hướng tình dục, bản dạng giới, hôn nhân hoặc tình trạng cựu chiến binh, tình trạng khuyết tật hoặc bất kỳ tình trạng được pháp luật bảo vệ nào khác. Nhân sự của Alcon trên toàn cầu được hưởng các phúc lợi lương thưởng cạnh tranh trên thị trường để thu hút nhân tài. Công ty cung cấp các chương trình hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe để giúp nhân sự dễ dàng sống một cuộc sống khỏe mạnh hơn.Công việc tại Alcon cho phép nhân sự được mọi người nhìn nhận một cách xuất sắc thông qua công việc có ý nghĩa giúp phát huy hết tiềm năng của mỗi cá nhân. Alcon tự hào được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời tại Hoa Kỳ và Nhà tuyển dụng hàng đầu tại Châu Âu năm 2022.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng cạnh tranh

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Phúc lợi tốt, bao gồm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và 2 người phụ thuộc

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển và phát triển nghề nghiệp

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360