Marketing Leader (Mặt hàng Dược)
Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm quản lý vùng
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/Dược
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Có kiến thức về Dược là một lợi thế
Quyền lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài.
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Chi tiết
Mô tả công việc:
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch Marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội Marketing bằng cách nghiên cứu, phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin Marketing.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.