TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TRỰC PAGE
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên với vị trí chat page hoặc bán hàng online
Yêu cầu bằng cấp: Tốt Nghiệp Trung cập - Cao đẳng - Đại học chuyên ngành Y - Dược2
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Full time 8 TIẾNG/NGÀY TỪ THỨ 2 ĐẾN HẾT TRƯA THỨ 7
Yêu cầu giới tính: Nam - Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành y dược các hệ Trung cấp – Cao Đẳng – Đại học
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng trực page hoặc bán hàng online
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.
- Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.
- Kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo.
- Năng động, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ trong công việc cũng như tham gia các hoạt động khác của công ty.
- Kỹ năng Lập kế hoạch và quản lý thời gian
Quyền lợi
THU NHẬP từ 7 đến 10 triệu đồng /tháng. Tổng thu nhập gồm: lương cứng + thưởng KPI công việc + phụ cấp.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp đoàn kết giúp đỡ. Không gian làm việc sáng tạo, đầy đủ phòng chức năng (toà nhà 7 tầng riêng biệt);
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ/ngày làm việc ≥ 6 tiếng
- Phụ cấp chức vụ: tùy theo vị trí công việc đảm nhiệm
- Phụ cấp xăng xe:
- Khoảng cách từ chỗ ở đến công ty 10km: 200.000đ/tháng
- Từ km thứ 11 trở lên, được hỗ trợ thêm 50.000đ/km
- Được đóng BHXH ngay sau khi lên nhân viên chính thức;
- Tổ chức sinh nhật, tham gia các hoạt động dã ngoại trải nghiệm, team building, gala tất niên, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài;
- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm hoặc bổ sung đối với những nhân sự có bứt phá;
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ (Quốc khánh, quốc tế lao động, quốc tế phụ nữ….) Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán;
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm;
- Tham gia các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng do công ty tổ chức được các chuyên gia đứng giảng;
- Tham gia các chương trình thiện nguyện do công ty tổ chức: phát quà tết thiếu nhi – trung thu – giáng sinh – tết cho các bé bệnh nhi tại các bệnh viện; hoạt động phát quà định kỳ hàng tuần hàng tháng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn;
- Đối với những nhân sự là nữ có con nhỏ cần đưa đón, công ty có chính sách hỗ trợ thời gian đưa đón và có các chính sách dịp lễ cho các bé.
Chi tiết
- Giao tiếp với những người theo dõi và khách hàng trên mạng xã hội
- Kiểm tra tin nhắn Messenger và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, tư vấn - thuyết phục – chốt đơn.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình với sự chú ý đến chi tiết.
- Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
- Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết.
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
- Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi.
- Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.