Key Account Executive (Pharmacy Chains, Wholesaler, H&B, CVS)
Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Có bằng Cao đẳng/ Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Dược phẩm/FMCG. Có kinh nghiệm quản lý chuỗi Nhà thuốc là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, thương thuyết và giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề thành thạo.
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
- Có khả năng tự thúc đẩy, định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
- Tiếng anh giao tiếp và vi tính văn phòng mức độ khá trở lên
Quyền lợi
- Hưởng lương và thưởng doanh số theo tháng hoặc quý …
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương. Hưởng chế độ BHXH từ ngày đầu tiên đi làm (bao gồm thời gian thử việc).
- Hưởng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn theo chế độ riêng của công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, được nghỉ thêm lễ Giáng Sinh.
- Được tham gia các khóa đào tạo: kĩ năng bán hàng, kĩ năng thuyết trình, excel, tiếng anh, kĩ năng lãnh đạo, quản lí khách hàng
Chi tiết
- Xây dựng, quản lý, chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc nhóm Chain/Wholesaler/Beauty Care/Convenience Store.
- Triển khai việc thực hiện các hoạt động, kế hoạch, chương trình bán hàng. Theo dõi cập nhật, nhắc nhở, đôn đốc tiến độ thực hiện các mục tiêu đến khách hàng.
- Tham mưu, đề xuất kế hoạch bán hàng và phát triển khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn, phát triển thương hiệu và thị phần.
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ kịp thời.
- Viếng thăm các khách hàng/outlet theo lịch cố định, lịch thăm viếng hàng ngày/tuần/tháng.
- Báo cáo đầy đủ theo quy định hàng tuần/tháng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho NSM.