HOSPITAL KEY ACCOUNT SPECIALIST - HA TINH NGHE AN
Kinh nghiệm: 1-2 Năm
Yêu cầu bằng cấp: Bằng Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC, Thầu, Đăng ký thuốc, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Miền Bắc, Miền Trung
Chức vụ: Nhân Viên, Chuyên Gia, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
Yêu Cầu:
- Dược sĩ hoặc Bác sĩ.
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc ít nhất ba năm ở vị trí Trình Dược Viện tại các Công ty Dược phẩm đa quốc gia.
- Đạt kết quả doanh số cao và bền vững.
- Có khả năng nhận diện và đánh giá tiềm năng thị trường.
- Luôn chủ động trong công việc và nắm rõ quy trình phê duyệt tại bệnh viện.
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp và tạo lập quan hệ tốt.
Quyền lợi
- Là một thành viên công ty dược phẩm ĐA QUỐC GIA có trụ sở tại Pháp với tuổi đời hơn 65 năm
- Chế độ lương - thưởng cực kì cạnh tranh
- Chế độ Bảo Hiểm PREMIUM cho bản thân và gia đình, bảo hiểm xe máy cho cá nhân.
- Ngày nghỉ phép là 18 ngày ( thêm 6 ngày so với các công ty khác), tận hưởng những kì nghỉ và du lịch cùng bạn bè và người thân.
- Chính sách đào tạo: training về Công ty, về sản phẩm, các Kỹ năng mềm và các khóa đào tạo phục vụ cho công việc khác.
- Tham gia các sự kiện nổi bật và chuyên nghiệp của công ty: Hội nghị Phòng Field Force tòan quốc, Tiệc cuối năm, Câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ cầu lông, và các chương trình hấp dẫn khác.
Chi tiết
Sứ Mệnh:
- Xây dựng và tăng trưởng doanh số thông qua các hoạt động hỗ trợ kiến thức sản phẩm và các hoạt động chuyên môn liên quan cho đối tác.
- Hỗ trợ, theo luật định và từ yêu cầu của nhà phân phối, các thông tin liên quan trong việc quảng bá sản phẩm và quản lý thầu tại bệnh viện.
Nhiệm vụ chính:
- Phụ trách các hoạt động hỗ trợ tại bệnh viện dựa trên yêu cầu của nhà phân phối.
- Phối hợp cùng nhà phân phối cập nhật sản phẩm công ty trong danh mục thuốc nội trú, danh mục thuốc ngoại trú và danh mục tại nhà thuốc bệnh viện. Điều phối hạn ngạch sản phẩm giữa bệnh viện và nhà phân phối.
- Giới thiệu sản phẩm mới đến các chuyên gia đầu ngành trong giai đoạn ra mắt sản phẩm.
- Tăng cường sự hỗ trợ khoa học của chuyên gia đầu ngành đối với sản phẩm công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức và tham gia các buổi sinh hoạt khoa học và các dự án liên quan.
- Xây dựng kế hoạch phát triển dựa trên kết quả tự phân tích địa bàn phụ trách.
- Từ yêu cầu của nhà phân phối và trong quy định của luật pháp, đề xuất ý kiến cho nhà phân phối về các vấn đề : lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tại bệnh viện, xác định mục tiêu doanh số tháng, nhận diện, đánh giá và thực thi cơ hội, thiết lập và đánh giá từng nhu cầu và thử thách tại bệnh viện, các quy trình, phòng ban liên quan, các vấn đề và chính sách nội bộ của từng bệnh viện.