Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Dược, Kinh tế, Marketing,...;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong hệ thống bán lẻ; Hoặc kinh nghiệm 1 năm Quản lý hệ thống bán lẻ;
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt; Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và xử lý tình huống tốt; Có khả năng phân tích và đánh giá chỉ số phát triển kinh doanh và xu hướng thị trường tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến xứng đáng với năng lực của bạn;
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, Bảo hiểm PTI, trợ cấp, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế,...;
- Thưởng cuối năm theo hiệu suất công việc;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc;
- Teambuilding, du lịch công ty.
Chi tiết
- Lập kế hoạch phát triển điểm bán hàng mới:
+ Khảo sát, lựa chọn mặt bằng phát triển điểm bán lẻ mới;
+ Giám sát việc xây dựng điểm bán lẻ (kiểm tra biện pháp, quá trình, chất lượng thi công), tối ưu hóa các điểm sẵn có;
+ Giám sát – lên kế hoạch hỗ trợ bảo trì điểm bán lẻ;
- Lập kế hoạch quản lý – phát triển kinh doanh cho toàn hệ thống bán lẻ:
+ Xây dựng quy trình, phát triển kinh doanh của hệ thống bán lẻ;
+ Chủ động tìm kiếm – đề xuất – thương thảo với các đối tác triển khai hệ thống POS cho các điểm bán lẻ;
+ Chịu trách nhiệm – quản lý: setup hàng hóa, tối ưu sản phẩm tại điểm bán;
+ Phối hợp xây dựng chương trình bán hàng, Trade Marketing thúc đẩy sales out sản phẩm.
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty: MKT, cung ứng,...để đáp ứng yêu cầu về quy cách đóng gói, thiết kế bao bì, kế hoạch chuyển hàng,...
+ Phối hợp Trade MKT lên kế hoạch triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi,...
+ Phối hợp với BP. Tài chính kế toán đối soát công nợ với đối tác;
+ Đảm bảo mang lại trải nghiệm hài lòng trong quá trình hợp tác với các đối tác và khách hàng;
- Phối hợp với Bp. CSKH giải quyết khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Xây dựng, thực hiện hệ thống báo cáo bán hàng của Kênh bán hàng;
- Hỗ trợ công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.