[HCM] CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ SẢN PHẨM - MKT DƯỢC
Kinh nghiệm: Có 1 năm ở các vị trí (Quản lý sản phẩm Dược; TDV tổ chức Seminar, thuyết trình sản phẩm...).
Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên chuyên ngành Dược/ Y.
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu giới tính: Nam/ Nữ
Yêu cầu
- Các kỹ năng/kỹ thuật/đam mê Marketing Dược;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân viên;
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ và kỹ năng thuyết trình tốt;
- Cẩn thận, có tính chính xác, tỉ mỉ, tư duy logic, trung thực, liêm chính;
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
- Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết) và kỹ năng vi tính văn phòng tốt;
- Chấp nhận làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao;
- Chấp nhận đi công tác khi có sự điều động.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH tai nạn 24/24 và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Chi tiết
- Phụ trách hoạt động Marketing Dược cho các sản phẩm được phân công;
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển thị trường của các sản phẩm tập trung, tổ chức thực
hiện, kiểm tra và đánh giá việc thực hiện kế hoạch chiến lược;
Phân tích và đề xuất các giải pháp bán hàng (phối hợp với BP. Kinh doanh), đôn đốc, kiểm tra
và đánh giá việc thực hiện các giải pháp bán hàng;
Khảo sát và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh;
Lập kế hoạch và thực hiện seminar giới thiệu sản phẩm;
Soạn thảo tài liệu marketing (tờ rơi, sales kit, catalogue, …);
Xây dựng quan hệ với các hội điều trị, KOLs, …
- Phân tích, đánh giá và hỗ trợ Sales để tăng doanh số bán hàng/giải quyết hàng tồn kho;
- Phụ trách chuyên môn về Dược cho các nhóm sản phẩm được phân công;
- Phụ trách đào tạo chuyên môn sản phẩm cho Trình dược viên;
- Tham gia nghiên cứu, phát triển các sản phẩm mới; Chủ động tìm kiếm, đề xuất sản phẩm mới
phù hợp với định hướng của công ty;
- Tham vấn cho các cấp quản lý về Marketing và chuyên môn sản phẩm;
- Theo dõi, đánh giá và đôn đốc việc thực hiện các công việc của nhân viên cấp dưới;
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty và các công việc khác theo phân công của quản
lý trực tiếp.