Đăng nhập ĐĂNG KÝ

Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc

[Hà Nội] Trợ lý Marketing

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Dược sĩ, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức về thị trường thuốc ETC, đấu thầu, thuốc OTC.
- Các Thông tư, nghị định, các văn bản quản lý nhà nước về quản lý giá thuốc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định, tổ chức quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo.
- Thành tạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ công việc.
- Sử dụng tiếng anh chuyên ngành tốt là 1 lợi thế.
- Nhạy bén, sáng tạo, tư duy logic, tổng hợp, phân tích.
- Tác phong tự tin, thái độ đúng mực, nhanh nhẹn trong giao tiếp
- Trung thực, ý thức trách nhiệm cao.

Quyền lợi

- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý;

Chi tiết

1. Tổng hợp, phân tích, biểu diễn doanh số bán hàng, bao gồm:
- Báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo doanh thu, hàng sản xuất, hàng kinh doanh, hàng nhập khẩu theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Báo cáo doanh thu chi tiết từng sản phẩm theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Theo dõi tồn kho và gửi báo cáo tồn kho hàng tuần.
- Ban hành chính sách marketing và tổng hợp chi phí marketing
- Kết nối nhân sự hoặc đại lý nghiên cứu thị trường liên quan đến giá, biến động giá của đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc định giá, điều chỉnh giá sản phẩm khi cần thiết.
- Phụ trách hồ sơ kê khai giá, nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục liên quan kê khai giá và kê khai lại giá.
2. Triển khai thông báo, cập nhật giá mới của các sản phẩm tới các phòng ban liên quan phục vụ cho công tác đấu thầu và bán hàng.
- Cập nhật và ban hành các chương trình, chính sách bán hàng của Marketing.
- Hoàn thiện hồ sơ nộp chương trình khuyến mại sở công thương.
- Tổng hợp và lưu file tất cả các chương trình khuyến mại.
- Cập nhật giá bán khi có thay đổi trên phần mềm kế toán.
3. Theo dõi và tổng hợp hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí chung của Phòng Marketing.
4. Phối hợp thực hiện/hỗ trợ các công việc hành chính khác của phòng.
5. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Ban Tổng Giám đốc
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc
 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360