HÀ NỘI - TRỢ LÝ KINH DOANH
Kinh nghiệm: 1- 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Kế Toán, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Nữ, tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt;
- Từ 01 năm kinh nghiệm Sales admin, Kế toán, Điều phối hoặc các công việc liên quan;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt giỏi Excel;
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc;
- Kỹ năng: giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích số liệu, trình bày, thương lượng tốt;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học tất cả các ngànhh, ưu tiên Dược;
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…
- Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH tai nạn 24/24 và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Chi tiết
- Tiếp nhận và cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm để triển khai hoạt động bán hàng cho Kênh;
- Thực hiện tổng hợp, phân tích và báo cáo liên quan đến: Khách hàng mở mới, đơn hàng, doanh số kế hoạch & thực hiện, chi phí bán hàng, kế hoạch dự trù hàng & nhập hàng, danh mục hàng chủ lực/ hàng bán chạy - chậm/ hàng cận date…;
- Đề xuất các phương án phân bổ/ điều tiết hàng hóa giữa các khu vực/ địa bàn để đảm bảo hiệu quả bán hàng của Kênh;
- Cập nhật và báo cáo các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự thuộc Kênh: cơ cấu, định biên nhân sự, tuyển dụng, thôi dụng, điều chuyển, đề xuất nhu cầu và phối hợp triển khai các kế hoạch/ chương trình đào tạo cho đội ngũ bán hàng…;
- Hỗ trợ, tham mưu và tư vấn cho Giám đốc kinh doanh trong công tác quản lý hoạt động bán hàng của Kênh;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.