Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc kênh OTC ( Kênh Nhà Thuốc)

Công ty Cổ phần MEDSI

Thỏa thuận
24-10-2024

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Giám Đốc

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu

- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về Kinh tế: tài chính, marketing, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm tối thiểu 4-5 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về tài chính, kinh doanh và thị trường bán lẻ Dược là một lợi thế
- Kiến thức về ngành dược phẩm.
- Tầm nhìn, tư duy chiến lược
- Kỹ năng thiết lập và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức
- Kỹ năng quản lý & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Tư duy phân tích kinh doanh
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Khả năng truyền đạt/ dẫn dắt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng ra quyết định
- Khả năng tạo động lực và truyền cảm hứng
- Khả năng phát triển đội ngũ
- Thích ứng, nhại bén với sự thay đổi
- Khả năng thích ứng chuyển đổi số, công nghệ

Quyền lợi

- Lương Cơ Bản + Lương Kinh doanh + Thưởng.

- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.

- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.

- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty.

Chi tiết

* Tổng quan về vị trí:
- Điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng mục tiêu, chiến lược của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh trước Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của Pháp luật và Quy chế Quản trị Công ty đã ban hành.
1. Hoạch định chiến lược, kế hoạch triển khai các hoạt động bán hàng
- Định hướng và điều hành các hoạt động kinh doanh để đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.
- Phân tích thị trường, dự báo xu hướng và đưa ra các quyết định chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển các kênh phân phối hiệu quả để đưa sản phẩm/ dịch vụ của công ty đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Đề xuất chiến lược giá cả và sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và định vị của sản phẩm/ dịch vụ để đạt được lợi thế cạnh tranh.
- Xây dựng và quản lý chính sách, quy định/ quy trình bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương/ thưởng hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng/ đối tác quan trọng của Công ty.
- Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ khách hàng và các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
- Theo dõi và đánh giá các chỉ số kinh doanh quan trọng như doanh số, lợi nhuận, chi phí, thị phần và các chỉ tiêu kinh doanh khác, đưa ra những phân tích chiến lược để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng giai đoạn.
- Xây dựng và quản lý một đội ngũ kinh doanh hiệu quả bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên kinh doanh đảm bảo đủ năng lực để đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng thị trường.
2. Hoạch định chiến lược các hoạt động Marketing thúc đẩy hiệu quả bán hàng
- Định hướng và điều hành các chiến lược marketing tăng cường việc tiếp cận sản phẩm nhằm thúc đẩy hiệu quả bán hàng, tăng giá trị thương hiệu và mở rộng thị trường.
- Đo lường và đánh giá kết quả của các chiến dịch Maketing để tối ưu hóa hiệu quả và lợi nhuận.
- Đo lường hiệu quả sử dụng ngân sách, chi phí liên quan đến hoạt động marketing.
3.Khác
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và HĐQT các vấn đề liên quan đến phạm vi chuyên môn.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ HĐQT Công ty.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360