Giám đốc kinh doanh thực phẩm chức năng (Kênh OTC)
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
Yêu cầu
- Tối thiểu: 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng; Trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh OTC ở các thành phố và tỉnh lớn, đặc biệt là Hà Nội
- Có kinh nghiệm phụ trách sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng người cao tuổi, nhân viên văn phòng là một lợi thế
- Am hiểu thị trường trang thiết bị y tế, thuốc và thực phẩm chức năng
- Kinh nghiệm tổ chức điều hành hệ thống kinh doanh phân phối
- Có quan hệ tốt với hệ thống khách hàng lớn trong ngành dược, trang thiết bị y tế
Quyền lợi
- Mức lương cứng thỏa thuận, phù hợp với khả năng của ứng viên
- Bonus doanh thu cao + Bonus theo lợi nhuận dự án
- Cơ hội xây dựng một dự án tiềm năng mới, ghi dấu ấn của bản thân đối với công ty nói riêng và thị trường dược phẩm nói chung
- Các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
Chi tiết
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng; kênh bán hàng; Tìm kiếm đối tác trong tiêu thụ và cung cấp nguyên, vật liệu, sản phẩm;
- Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng, cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, nhằm tăng trưởng thêm lợi nhuận;
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương kinh doanh, công tác hậu mãi....
- Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh nhằm cải tiến, điều chỉnh kịp thời chương trình và chính sách kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đề ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến;
- Kiểm soát, đánh giá quá trình triển khai, phát triển hệ thống phân phối để đưa ra các giải pháp khắc phục;
- Xây dựng, triển khai các biện pháp khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống. Tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Tuyển dụng, đào tạo, tự đào tạo;
- Đưa ra giải pháp kịp thời hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, đại lý, các chương trình bán hàng. Giải quyết và quản lý khủng hoảng trong các hoạt động kinh doanh;
- Kiểm soát các hợp đồng bán hàng, hợp đồng đại lý theo quy định của Công ty;
- Kiểm soát hợp đồng với các đối tác, câp nhật, rà soát hạn mức công nợ, cảnh báo, đề xuất các giải pháp thu hồi nợ (nếu có nhu cầu phát sinh).