GIÁM ĐỐC KINH DOANH KÊNH PHÒNG MẠCH (TOÀN QUỐC)
Kinh nghiệm: Tối thiếu 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: Toàn quốc
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Nam, tuổi từ 38 đến 45. Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành Dược, QTKD, Tài Chính – Kinh Tế hoặc các ngành liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty trong ngành Dược;
- Tác phong làm việc chủ động, sáng tạo;
- Có tư duy kinh doanh nhạy bén có tầm nhìn bao quát;
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều nhóm nhân sự (Kinh doanh và hỗ trợ);
- Nhiệt tình và trách nhiệm với công việc, sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận, thưởng theo KPIs; nền tảng phúc lợi ưu việt như BHXH-YT-TN, BH sức khỏe, các loại phụ cấp và nhiều chế độ đãi ngộ, lợi ích khác;
- Chế độ Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (30/4, 1/5; 10/3 AL; 2/9; 1/1)
- Quà mừng Sinh nhật, Quà 8/3 và Quốc tế thiếu nhi…
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo đặc thù công việc
Chi tiết
- Xây dựng và ban hành chính sách kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch chỉ tiêu doanh số xây dựng dựa theo chỉ tiêu Nhà cung cấp, chỉ tiêu của Ban Giám Đốc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho toàn kênh
- Xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thực tế Khách hàng, thị trường …đảm bảo các chỉ số hiệu quả cho công ty
- Xây dựng, quản lý hệ số lương, thưởng, bán hàng, chăm sóc Khách hàng, tài trợ…cho toàn kênh
- Quản lý Hoạt động bán hàng
- Xây dựng độ bao phủ sản phẩm dựa trên hệ thống dữ liệu do P. Marketing cung cấp và thực tế phát sinh tại thị trường
- Xây dựng và triển khai thực hiện cách chăm sóc Khách hàng
- Phối hợp với P. Marketing xây dựng ngân sách và kế hoạch hoạt động Marketing, hoạt động quảng bá thương hiệu/ sản phẩm hàng năm để thúc đẩy doanh số.
- Phân bổ nhiệm vụ, giao chỉ tiêu doanh số, công nợ, chi phí …cụ thể hàng quý/ tháng cho từng khu vực/ địa bàn/ nhóm/ cá nhân bán hàng theo nhu cầu thị trường và thực tế năng lực bán hàng
- Thu thập thông tin thị trường (tình hình bán hàng các công ty cạnh tranh mối quan hệ, chuyên môn, chất lượng sản phẩm, chăm sóc Khách hàng..) để có kế hoạch thay đổi/ ứng phó trước những biến động địa bàn, thị trường.
- Theo dõi, thu, kết hợp P. Kế toán trong việc thu hồi, đối chiếu công nợ
- Giám sát, phân tích, báo cáo, đốc thúc các kế hoạch bán hàng đang thực hiện
- Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Phối hợp xây dựng & vận hành hệ thống phần mềm/ app bán hàng
- Đề xuất & thực thi các giải pháp nhằm cải tiến & nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc Khách hàng
- Thực hiện các báo cáo liên quan (báo cáo bán hàng…) định kỳ (ngày, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng ban Kinh doanh
- Dự đoán rủi ro và đề xuất các phương án phòng chống rủi ro liên quan đến hoạt động bán hàng của Kênh
- Thực hiện Dự trù và Theo dõi dự trù
- Lập kế hoạch, điều chỉnh dự trù hàng hóa theo quy trình.
- Quản lý sản phẩm thuộc trách nhiệm dự trù
- Luân chuyển, thu hồi, phân bổ tồn kho
- Hỗ trợ theo dõi & báo cáo việc xử lý tồn kho sau khi phân bổ
- Đề xuất chính sách xử lý tồn kho (thưởng/ phạt)
- Lập và quản lý Kế hoạch ngân sách tháng/ quý/ năm của Kênh/Các Khu vực trực thuộc Kênh
- Quản lý nhân sự trực thuộc Kênh bán hàng, xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Báo cáo cho HĐTV, Giám đốc Công ty trong phạm vi công việc & chuyên môn thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng và ban hành chính sách kinh doanh