Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý cấp cao mảng kinh doanh OTC.
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học dược.
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: hành chính
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp đại học dược.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý cấp cao mảng kinh doanh OTC.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
- Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng thu hút nhân sự, tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn công ty.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân. Thu nhập: 30-35 triệu
- Thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
1. Quản lý vận hành
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng miền nam, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng miền nam.
- Quản lý tài sản của công ty tại văn phòng: Hàng hóa, kho hàng, văn phòng làm việc,…
2. Phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh.
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng miền nam theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh như doanh số, lợi nhuận, độ phủ,…
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc kinh doanh
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng
4. Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.